Serum dưỡng tái tạo da ban đêm Advanced Renewal Night Serum

Serum dưỡng tái tạo da ban đêm Advanced Renewal Night Serum

Thương hiệu: Living Nature
Giá tốt từ nơi bán: 1,680,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Buổi tối là thời điểm thích hợp nhất trong ngày để dưỡng da. Các điều kiện như: không khí trong lành, không có tác nhân tia cực tím, khói bụi,… sẽ tạo điều kiện thuận lợi để da hấp thu các dưỡng chất. Serum dưỡng da ban đêm sẽ mang lại hiệu quả thẩm thấu cao, kích thích sản sinh collagen có lợi cho da. Do đó, serum dưỡng da mặt vào ban đêm là sản phẩm được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng để cải thiện nhan sắc cho da mặt.
Serum dưỡng da ban đêm Living Nature Advanced Renewal Night cung cấp dưỡng chất và tái tạo làn da của bạn ở cấp độ tế bào. Được điều chế với các thành phần tự nhiên, serum dưỡng da ban đêm Living Nature giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và giúp da khỏe mạnh, sáng mịn.
Là cơ quan lớn nhất của cơ thể, tầm quan trọng của làn da không hề được phóng đại; da là tuyến phòng thủ đầu tiên của chúng ta khỏi môi trường bên ngoài. Trong cuộc sống hàng ngày, ô nhiễm không khí, tia UV, ánh sáng xanh, thiếu ngủ, căng thẳng và dinh dưỡng kém tạo môi trường hoàn hảo cho các gốc tự do phát triển. Một mối đe dọa vô hình đối với sức khỏe làn da, những tác nhân gây căng thẳng hàng ngày này làm giảm đáng kể mức năng lượng và khả năng hoạt động tối ưu của tế bào, đẩy nhanh quá trình lão hóa tự nhiên của da.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Living Nature
- Xuất xứ: New Zealand
- Dung tích: 30ml

Thành phần serum dưỡng da Advanced Renewal Night
Serum dưỡng da ban đêm Advanced Renewal Night từ thực vật và bất chấp tuổi tác của Living Nature đã khai thác sức mạnh của:
D-Ribose tự nhiên*: Chất này đã được chứng minh lâm sàng là một chất cung cấp dưỡng chất cho tế bào để phục hồi và bổ sung nguồn cung cấp năng lượng cho làn da khỏe mạnh.
Axit hyaluronic (HA): cung cấp và hỗ trợ tăng sinh collagen quan trọng cho làn da căng mọng.
Dầu dừa hữu cơ: cung cấp dưỡng ẩm và bảo vệ quan trọng.
Dầu Tầm Xuân, giàu Vitamin C và A, cùng với Aloe Vera hữu cơ: tác dụng trung hòa tác hại của các gốc tự do và thúc đẩy tái tạo da.
Với các đặc tính độc đáo, Mật ong Manuka New Zealand cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, thúc đẩy làn da khỏe mạnh tối ưu nhất. 

Bảng thành phần đầy đủ:
Aqua, Cocos nucifera (coconut) oil**, Pentylene glycol (vegetable), Jojoba esters, Glycerin**, Cetearyl olivate, Galactoarabinan, Sorbitan olivate, Ribose, Mel (manuka honey)**, Sodium hyaluronate, Rosa canina (rosehip) fruit oil**, Salicylic acid, Aloe barbadensis leaf juice powder**, Xanthan gum, Tocopherol, Sodium phytate, Parfum*, Mica CI 77019, Titanium dioxide CI 77891, CI 77492. *From natural essential oils: Limonene, Benzyl Benzoate. ** Được chứng nhận hữu cơ. Hãy luôn tham khảo thông tin trên bao bì sản phẩm để có danh sách thành phần mới nhất.

Lợi ích Living Nature Advanced Renewal Night
Bạn chỉ cần nhỏ 1 đến 2 giọt serum dưỡng da mặt vào ban đêm, massage đều khắp mặt mỗi tối sẽ mang đến một làn da khỏe mạnh, tươi tắn và mềm mịn. Serum dưỡng ban đêm Living Nature Advanced Renewal Night chiết xuất từ thực vật giúp phục hồi và dưỡng sâu, mang lại làn da khỏe mạnh rạng ngời vào buổi sáng hôm sau.
- Kích thích tái tạo tế bào, tăng sinh collagen, phục hồi da và cung cấp dưỡng chất cho làn da mịn màng và khoẻ mạnh hơn
- Phối hợp với quá trình phục hồi tự nhiên của làn da vào ban đêm, sửa chữa các dấu hiệu tổn thương da từ những yếu tố gây hại hàng ngày, giúp tái tạo làn da
- Trẻ hóa da, tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ da và được chứng minh là giảm thiểu các nếp nhăn, chống lão hóa tối ưu
- Giàu khoáng chất và chất chống oxy hóa, giúp chữa lành da và tăng tốc độ sản sinh tế bào, làm sáng da
- Cung cấp độ ẩm cần thiết và làm căng mọng làn da
- Thẩm thấu qua màng tế bào giúp mô liên kết chắc khỏe và linh hoạt 96% chiết xuất từ thiên nhiên và không chứa paraben, an toàn cho mọi đối tượng (thích hợp cho phụ nữ đang mang thai).

Cách sử dụng
Mỗi buổi tối, thoa một lượng vừa đủ lên mặt, cổ và vùng da ngực sau khi đã làm sạch và dưỡng da. 
Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đều đặn hàng ngày để có kết quả tối ưu.
Trải nghiệm sang trọng hơn với công thức được nâng cao bởi hương thơm Lê vani, tạo nên một quy trình chăm sóc da tuyệt vời.
Thoa lượng vừa đủ lên má, trán, và cằm, thoa đều sản phẩm trước khi massage da

Có thể sử dụng một mình hoặc trước bước kem dưỡng Tip của Living Nature: Kết hợp với Active Brightening Serum để tăng tác dụng chống lão hoá và mang lại làn da khoẻ mạnh, sáng mịn.


Câu hỏi thường gặp về Serum dưỡng da Advanced Renewal Night


*D-Ribose có vai trò gì trong Advanced Renewal Night Serum?

D-Ribose là một chất chống lão hóa tự nhiên, hoạt động bằng cách khôi phục dự trữ tế bào ATP (Adenosine Triphosphate), đẩy nhanh quá trình phục hồi năng lượng. Nếu lượng ATP không được phục hồi, quá trình hô hấp của tế bào sẽ bị chậm lại và các dấu hiệu lão hóa sẽ xuất hiện, làm xuất hiện nếp nhăn và mất độ đàn hồi của da. D-Ribose, còn được gọi là pentose, được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể, tuy nhiên chúng sẽ bị cạn kiệt khi chúng ta dần già đi, căng thẳng và giảm lưu lượng/ hô hấp oxy đến da.
Các thử nghiệm lâm sàng cho thấy việc thoa D-Ribose lên da sẽ kích thích sự trao đổi chất của nguyên bào sợi và tăng cường độ đàn hồi, làm giảm đáng kể nếp nhăn chỉ sau 28 ngày sử dụng liên tục với làn da tươi sáng hơn.

Tôi có thể đợi bao lâu để thấy kết quả trên làn da của mình và liệu Serum dưỡng da ban đêm Advanced Renewal Night có loại bỏ nếp nhăn và vết chân chim không?

Mỗi làn da và mỗi người khác nhau, với những hạn chế về sức khỏe và chế độ ăn uống khác nhau; tuy nhiên, các thử nghiệm In Vitro của D-Ribose, một trong những thành phần quan trọng của sản phẩm, đã chứng minh giảm tổng diện tích bề mặt nếp nhăn 12,2% và giảm độ dài nếp nhăn trung bình 17,6% trong thời gian sử dụng liên tục 28 ngày.
67% người trưởng thành được thử nghiệm cho rằng làn da của họ rạng rỡ và tươi sáng hơn và 71% nhận thấy làn da ít xỉn màu hơn và sáng mịn rõ trong 28 ngày. Điều quan trọng là bạn cần sử dụng Advanced Renewal Night Serum đều đặn hàng ngày. Ngoài D-Ribose, hầu hết các thành phần được tìm thấy trong công thức của Serum dưỡng tái tạo da Advanced Renewal Night đều góp phần sửa chữa da và loại bỏ các nếp nhăn, chẳng hạn như Sodium Hyaluronate sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết và làm căng mọng làn da; Dầu Tầm xuân kích thích tái tạo tế bào; Mật ong Manuka giúp phục hồi da; Dầu dừa thẩm thấu qua màng tế bào giúp mô liên kết chắc khỏe và linh hoạt; Galactorabinan tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ da và được chứng minh là cải thiện các nếp nhăn trên bề mặt; Chiết xuất nha đam, giàu khoáng chất và chất chống oxy hóa, giúp chữa lành da và tăng tốc độ sản sinh tế bào; Các este jojoba cung cấp tính ổn định oxy hóa để kể tên một số lợi ích. 

Có thể sử dụng Advanced Renewal Night vào ban ngày không?

Có thể sử dụng vào ban ngày, tuy nhiên lời khuyên tối ưu nhất cho thời điểm sử dụng Serum dưỡng da Advanced Renewal Night là ban đêm. Các hormone tăng trưởng tự nhiên hoạt động mạnh vào ban đêm để giúp sửa chữa, phục hồi sản sinh các tế bào da mới. Đây là thời điểm hoàn hảo để hỗ trợ quá trình này cung cấp Ribose cho các tế bào, giúp da hồi sinh, phục hồi và xây dựng lại dự trữ ATP (Adenosine triphosphate) cho nhu cầu năng lượng của ngày hôm sau.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Living Nature – thương hiệu chăm sóc da tự nhiên đã được chứng nhận của New Zealand. Được thành lập vào năm 1981 bởi Suzanne Hall, người đã lấy cảm hứng từ những đặc tính chữa bệnh của các loài thực vật bản địa New Zealand để điều trị chứng bệnh trên da của chính bà. Tất cả các sản phẩm chăm sóc da của chúng tôi đều được công nhận là hoàn toàn tự nhiên và hầu hết các loại mỹ phẩm đều được sản xuất tại nhà máy Kerikeri đặt tại vùng đất Bay of Islands xinh đẹp. Từ cơ sở này, chúng tôi kiểm soát từng bước trong việc phát triển, xây dựng và thử nghiệm sản phẩm. Chúng tôi có niềm đam mê vô tận với mọi thứ từ thiên nhiên và cam kết lấy phương châm “tuyệt phẩm thiên nhiên” làm nền tảng trong việc phát triển các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm sao cho phù hợp nhất với làn da người phụ nữ.

 

THÔNG TIN MUA SẮM