Sữa ong chúa tươi Be-Max Rism 10 lọx50ml

Sữa ong chúa tươi Be-Max Rism 10 lọx50ml

Thương hiệu: Be-max
Chống lại các dấu hiệu lão hóa. Hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi. Tăng cường sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch. Giảm các triệu chứng của tiền mãn kinh, tăng hưng phấn. Ổn định huyết áp, chống béo phì, cholesteron cao và tiểu đường.
Giá tốt từ nơi bán: 2,000,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sữa ong chúa tươi Be-Max Rism có thành phần chính là sữa ong chúa tươi cùng với các chiết xuất nhân sâm, cam thảo và các thảo dược quý khác dành cho quý bà ở độ tuổi 40 trở lên, có tác dụng tăng nội tiết tố nữ, giúp phái đẹp giữ gìn sắc vóc và chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện hoàn hảo. Ngoài ra, sữa ong chúa tươi Be-Max Rism còn có tác dụng tăng cường chức năng hệ thần kinh tự chủ, giải tỏa stress, ưu phiền, trầm cảm và tăng cường chất lượng giấc ngủ sâu và ngon hơn. Bên cạnh đó còn thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông, ổn định huyết áp, chống béo phì, cholesteron cao và tiểu đường, đồng thời tăng cường trao đổi chất giúp làn da phụ nữ căng mịn, sáng hồng và tăng độ đàn hồi.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Be-max
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Đóng gói: 10 lọ x 50ml
- Thành phần: sữa ong chúa tươi, nhân sâm, cam thảo, thảo dược

 

 

Hướng dẫn sử dụng

- Lắc đều trước khi uống, uống từ 1-2 chai mỗi ngày.

- Nên sử dụng sữa ong chúa khi dạ dày rỗng. Buổi sáng trước khi ăn 30 phút và buổi tối trước khi ngủ 30 phút.

- Có thể sử dụng kết hợp với các mỹ phẩm mỹ phẩm chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn Babor HSR, Anti-aging để cải thiện sắc đẹp hoàn hảo hơn.

 

Thông tin thương hiệu

Nhắc đến Be-max là nhắc đến một thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng “đình đám” của Nhật Bản - một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp ở Châu Á. Bằng những dòng sản phẩm làm đẹp, bảo vệ và hồi phục sức khoẻ chất lượng, Be-max nhanh chóng chuyển từ một thương hiệu nội địa sang toàn cầu chỉ trong một thời gian ngắn có mặt trên thị trường. Hiện nay, Be-max đã đón nhận được lòng tin của hàng triệu khách hàng trên khắp hành tinh, trở thành sự lựa chọn số 1 của hàng triệu phụ nữ trên hành trình giữ gìn nhan sắc.

THÔNG TIN MUA SẮM