Viên uống DHC bổ sung vitamin C 60 ngày (120 viên)

Viên uống DHC bổ sung vitamin C 60 ngày (120 viên)

Thương hiệu: DHC
Hỗ trợ giảm thâm giúp da sáng mịn. Bổ sung vitamin C, vitamin B2 cho cơ thể. Chống oxy hóa, duy trì và tăng cường sức khoẻ.
Giá tốt từ nơi bán: 190,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Viên uống DHC bổ sung vitamin C 60 ngày có thành phần chính là Vitamin C và Vitamin B2. Mỗi viên uống có hàm lượng Vitamin C lên đến 500mg, tương đương với 33 quả chanh. Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng da thâm da mụn, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp da sáng mịn, rạng rỡ dần từ bên trong. Tốt cho người phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, người hút thuốc lá, uống rượu bia; giúp làn da chống chọi tia tử ngoại.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: DHC
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Quy cách: 69,36g (578mg x 120 viên)

- Thành phần: vitamin C: 1000mg, vitamin B2: 2mg

 

 

Hướng dẫn sử dụng

- Người lớn: uống 2 viên/ngày (uống với nước hoặc nước ấm)
- Dừng uống khi phát hiện bất thường. Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. Tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng nếu bạn đang dùng thuốc khác hoặc đang điều trị tại bệnh viện hoặc đang mang thai.

 

Thông tin thương hiệu

DHC là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và đáng tin cậy của Nhật, chuyên cung cấp dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, trang điểm, sản phẩm cho em bé và cho nam giới, tinh dầu và nước hoa, thực phẩm chức năng. Đặc biệt, DHC tiên phong trong việc phát triển sản phẩm từ dầu olive nguyên chất.

THÔNG TIN MUA SẮM