Nước Hoa Hồng Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 150ml

Nước Hoa Hồng Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 150ml

Thương hiệu: SOME BY MI
- Dành cho mọi loại da, khuyên dùng cho da dầu, da mụn, da kích ứng - Giúp trị mụn; loại bỏ tế bào chết, mụn đầu đen; cung cấp độ ẩm; làm dịu da với thành phần AHA - BHA - PHA - Giúp kiểm soát bã nhờn; chăm sóc lỗ chân lông; thanh lọc và bảo vệ da; da săn chắc, đàn hồi với chiết xuất Tràm Trà - Trị mụn và dưỡng da mịn màng chỉ trong 30 ngày với độ pH phù hợp 5.5
Giá tốt từ nơi bán: 380,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Some by Mi là thương hiệu đến từ Hàn Quốc (korea) chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp đánh mạnh về công dụng đặc trị các căn bệnh và khuyết điểm trên da. Các sản phẩm thuộc thương hiệu đều có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính.

Nước Hoa Hồng Some by Mi Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days là dòng toner có sự kết hợp giữa việc dưỡng da và tẩy tế bào chết hóa học một cách dịu nhẹ giúp bạn có thể bảo đảm việc tẩy da chết hằng ngày mà không khiến da bị bào mòn. Tuy chỉ vừa ra mắt sản phẩm đã trở thành một hiện tượng gây sốt trong mùa hè gần đây .Em ấy đã nhanh chóng được biết đến trong cuộc thi “Vẻ đẹp thương hiệu Grand Prix 2017” với 4 giải thưởng lớn.Sản phẩm được chiết xuất từ 100% cây tràm trà thành phần vàng giúp loại bỏ và ngăn ngừa mụn, làm sáng những vết thâm mụn đòng thời giúp diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông.

Độ pH ở mức 5,5 hoàn hảo giúp cân được cân bằng tốt nhất là sau những bước làm sạch hay đặc trị khiến da mệt mỏi. Hơn nữa độ pH cân bằng trong Some by Mi Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days là môi trường hoàn hảo không làm khô hay kích ứng da, trả lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.

AHA – Alpha Hydroxy Acids là nhóm acid ưa nước, giúp liên kết các tế bào. Tác dụng của AHA là phá vỡ liên kết nước và làm bong phần da chết. Ngoài ra nó còn có khả năng chống lão hóa và săn chắc tầng biểu bì.

BHA – Beta Hydroxy Acids có thể tan trong dầu nên tác động sâu giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết cứng đầu và làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm nguy cơ gây ra mụn.

PHA – Polyhydroxy Acids là nhóm acid lành tính nhất cũng có khả năng làm dịu và kháng viêm nhưng không gây kích ứng ở một số loại da. Hơn thế, PHA còn chống oxy hóa, kích thích tế bào da tái tạo, giảm nếp nhăn và giúp da mặt khỏe, săn chắc hơn.

Nước hoa hồng trị mụn Some By Mi AHA_BHA_PHA 30 Days Miracle chính là phát minh cần được nhận giải Nobel (đối với cá nhân mình) sau bước Tẩy trang nước và Sữa rửa mặt Gel làm sạch sâu của Astrid bởi các đặc điểm sau: 
- Thoang thoảng hương bạc hà the mát của em toner này, sự mát lạnh và sảng khoái giúp người dung cảm thấy dễ chịu, hài lòng sau một ngày phơi mặt giữa trời Sài Gòn nắng nóng bỏng da -> quá phê ~~, PHẢI MUA!!!
- Sau 7-10 ngày sử dụng toner các vết thâm mụn đã nặn và mụn đầu đen trên mũi mờ dần, làn da bắt đầu có độ đàn hồi tốt, lỗ chân lông thu nhỏ lại, các nốt mụn đỏ xẹp dần, mụn cám gần như đã sạch, làn da có được độ ẩm cần thiết nên mịn màng và mướt hơn. -> da mình xì đụt vậy mà lành tốc độ ánh sáng luôn, XỨNG ĐÁNG MUA!!!
- Toner này có thêm một điểm cộng là khi bôi hấp thụ và thẩm thấu khá nhanh mà không hề gây bết rít như một số loại trên thị trường. 

THÔNG TIN MUA SẮM