Lotion giúp giảm mụn Image Skincare CLEAR CELL Medicated Acne Lotion

Lotion giúp giảm mụn Image Skincare CLEAR CELL Medicated Acne Lotion

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 1,153,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Lotion hỗ trợ điều trị mụn Image Skincare Mediacted Acne Lotion
Sản phẩm là sự kết hợp Benzoyl peroxide với Salicylic acid, 2 hoạt chất giúp giảm mụn hàng đầu, thường có mặt trong kem hỗ trợ điều trị mụn, giúp đạt hiệu quả cao trong việc giúp giảm mụn, làm giảm viêm sưng, tấy đỏ, tăng cường kháng khuẩn, giảm nhờn, làm khô nhân mụn và tiêu mụn nhanh chóng, ngăn ngừa mụn tái phát.
Các thành phần chiết xuất tự nhiên khác như bạc hà, trà xanh, cam thảo còn hỗ trợ giảm viêm, làm sáng da, ngừa thâm mụn và hạn chế tình trạng da hư tổn do mụn gây ra.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 50ml

► THÀNH PHẦN: 5‰ Benzoyl peroxide, 3‰ Salicylic acid, chiết xuất cây trà xanh, lá bạc hà, cam thảo.

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Rửa sạch mặt và lau khô, chấm đều lotion lên vùng da mụn.
Ngày dùng 2 lần vào sáng và mỗi tối.
Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM