Serum đặc trị nám Nano Lighten Dark Spot Remover 20ml

Serum đặc trị nám Nano Lighten Dark Spot Remover 20ml

Thương hiệu: NANO Lighten
Giá tốt từ nơi bán: 2,500,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Serum trị nám Nano Lighten Dark Spot Remover với hợp nhất từ tinh chất vàng (nano peptide) được sản xuất tại Mỹ, đã được thử nghiệm và được chứng nhận an toàn khi dùng công nghệ nano như là một tác nhân mạnh mẽ giúp sản phẩm vượt qua các thành phần sâu hơn qua da và giúp cải thiện tình trạng nám da đốm nâu có thể được nhìn thấy chỉ trong 15-21 ngày.
Với đặc điểm khí hậu vùng nhiệt đới như Việt Nam, làn da phụ nữ Việt phải chịu tác động thường xuyên của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Cùng với đó, những tác động của sự thay đổi nội tiết tố như sau sinh, giai đoạn tiền mãn kinh, tác dụng phụ của thuốc ngừa thai,… khiến làn da có dấu hiện tăng sắc tố gây nên sự lo âu và tự ti cho phái đẹp.
- Các mảng nám xuất hiện trên gương mặt, mất cân bằng sắc tố da.
- Làn da sạm màu, mất thẩm mỹ, gây nên sự tự ti và mặc cảm.
- Nám da bám sâu, lì, không điều trị dứt điểm bởi các loại kem trị nám thông thường
Serum trị nám da Nano Lighten Dark Spot Remover là serum đặc trị từ nguồn hoạt chất mạnh mẽ và an toàn, chỉ trong 3 tuần sử dụng, nám da được xóa bỏ lên đến 90%, cân bằng sắc tố cho da, giảm các đốm nâu và vùng da xỉn màu hiệu quả và nhanh chóng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: NANO Lighten
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 20ml

Serum đặc trị nám Nano Lighten – giảm nám hiệu quả chỉ trong 3 tuần
Serum trị nám Nano Lighten Dark Spot Remover ứng dụng công nghệ trị nám nano thông minh khi vừa loại bỏ được các mảng nám tầng bề mặt biểu bì da, vừa ức chế và kiểm soát hoàn toàn các sắc tố gây nám ở trung và thượng bì, nhờ vậy nám da được loại bỏ sạch sẽ và không tái phát.
Được hình thành dưới dạng tinh chất serum lỏng, cùng kết cấu giàu hoạt chất đặc trị mạnh mẽ bao gồm Alpha Arbutin, Niacinamide, Kojic Acid và Coq10 giúp ức chế hiệu quả Melanin, xóa mờ hiệu quả sắc tố sẫm màu trong biểu bì đồng thời làm sáng những vùng da thâm xỉn, cân chỉnh tone da cho làn da trắng sáng đều màu.

► THÀNH PHẦN:
Adipose stem cell conditioned media (tế bào gốc Adipose), Niacinamide, mulberry root extract (chiết xuất rễ cây dâu), cetyl alcohol, Sodium acrylate, acryloyl dimethyl taurate copolymer, glyceryl monostearate, caprylic, capric triglyceride, kojic acid, watercress extract (chiết xuất cải xoong), age extract, burdock root extract (chiết xuất rễ cây ngưu bàng), lemon peel extract (chiết xuất vỏ chanh), ivy extract (chiết xuất cây thường xuân), saponaria extract, bladderwrack extract, alpha arbutin, tocopheryl acetate, glycerin, malva sylvestris (mallow) extract, mentha piperita (peppermint) leaf extract (chiết xuất từ ​​lá bạc hà), primula veris extract, alchemilla vulgaris extract, veronica officinalis extract, melissa officinalis leaf extract, achillea millefolium extract, aloe vera gel (gel lô hội), grapefruit seed extract (chiết xuất hạt bưởi), phenoxyethanol, chromabright, tetrahexyldecyl ascorbate, dl-panthenol, Co-enzyme Q10 (CoQ10), allantoin, nano peptide. Thành phần Serum đặc trị nám Nano Lighten Dark Spot Remover của Mỹ

► CÔNG DỤNG:
– Loại bỏ tình trạng sạm nám, nám lâu năm, các vết sạm, thâm da và tàn nhang hiệu quả
– Sử dụng các hạt phân tử cực nhỏ (nano) giúp thẩm thấu sâu qua da và mô mang lại hiệu quả điều trị nhanh chóng
– Tái tạo collagen và các axit béo, tăng sức đề kháng cho da
– Nuôi dưỡng và tái tạo da căng mịn, tươi trẻ, giảm hình thành nếp nhăn
– Tăng cường độ ẩm giúp da mềm mại hơn
– Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, giảm mụn nhọt, giảm viêm và làm dịu kích ứng nhờ các thành phần thực vật.

Đặc biệt:
– Nano Lighten Dark Spot Remover an toàn, không gây kích ứng da
– Phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
– Sử dụng đối với làn da sau laser, lăn kim…cho kết quả bất ngờ sau 2 – 3 tuần sử dụng.

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
– Nên dùng kết hợp Kem trị nám, đều màu da Madeleine Ritchie Dark Spot Remover giúp dưỡng sâu, nhanh chóng phục hồi da trong quá trình dùng serum trị nám Nano Lighten để đem lại kết quả duy trì làn da trắng sáng, mịn màng bất ngờ.
Sử dụng cách ngày.
– Vệ sinh mặt sạch sẽ, lau khô bằng vải mềm.
– Dùng một lượng vừa đủ thoa lên vùng da bị nám và xung quanh đó.
– Dùng 1 lần/ ngày vào buổi tối.

Lưu ý
Đây là sản phẩm có DƯỢC TÍNH CAO. Vì vậy, LƯU Ý KHÔNG SỬ DỤNG THƯỜNG XUYÊN. Cần được sự tư vấn kỹ của chuyên gia tư vấn da trước khi sử dụng.

LỜI KHUYÊN TỪ BÁC SĨ DA LIỄU:
– Nên dùng Serum trị nám Nano Lighten kết hợp với kem hoặc serum dưỡng da.
– Tích cực sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài, nhất là khi trời nắng gắt.
– Che chắn (đeo khẩu trang y tế, đội nón vành rộng,…) bảo vệ sức khỏe và làn da trước tác hại ánh nắng và ô nhiễm môi trường.

THÔNG TIN MUA SẮM