Kem siêu phục hồi da sau tổn thương NEOVA Cu3 Tissue Repair

Kem siêu phục hồi da sau tổn thương NEOVA Cu3 Tissue Repair

Thương hiệu: NEOVA
Giá tốt từ nơi bán: 1,400,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Làn da luôn cần sự chăm sóc và bảo vệ nhất là sau những lần làm trị liệu tổn thương đến làn da như : sau laser, bỏng hay lăn kim, thời điểm đó là làn da cần sự chăm sóc và phục hồi nhanh nhất những tổn thương đó. Thầu hiểu nhu cầu cùa khách hàng, Neova đã nghiên cứu cho ra đời dòng sản phẩm kem siêu phục da sau tổn thương Neova Cu3 Tissue Repair.
Kem siêu phục da sau tổn thương Neova Cu3 Tissue RepairNeova được thiết kế chuyên biệt giúp hỗ trợ và thúc đẩy quá trình làn da được tái tạo tự nhiên một các nhanh chóng, để làm da sau khi laser được tái tạo bề mặt. Đồng thời phức hợp peptide có trong sản phẩm sẽ giúp tăng cường collagen và elastin để giúp làn da được nuôi dưỡng và giúp giữ nước cho làn da giúp giảm đi tình trạng căng và ngứa da.
Ngoài ra thành phần CopperTri-Peptide có trong kem siêu phục da sau tổn thương Neova Cu3 Tissue Repair sẽ giúp làm dịu và giữ ẩm làm dịu da hiệu quả nhất, giúp tăng sinh thúc đẩy làn da tái tạo tốt nhất, giúp nhanh chóng giảm ngứa và giúp căng da và duy trì độ ẩm cho làn da.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Neova
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 56g

► CÔNG DỤNG:
Tái tạo toàn bộ cấu trúc da non trẻ và khỏe mạnh trong thời gian nhanh nhất.
Phục hồi tuổi trẻ, chữa trị làn da hư tổn, nhạy cảm do thay đổi môi trường, hóa chất , mỹ phẩm, lạm dụng máy móc thẩm mỹ hoặc da do dễ vỡ mạch máu gây mỏn đỏ và viêm da cấp tính.
Tái tạo toàn bộ cấu trúc da non trẻ và khỏe mạnh trong thời gian nhanh nhất sau điều trị công nghệ cao như: Laser Fractional CO2, Laser Yag 532/1064, Fractional EF, RF Needle.
Giúp loại bỏ tình trạng đóng vảy và bong vảy Giảm ngứa và căng da Duy trì độ ẩm tối đa.

► THÀNH PHẦN CHÍNH: Petrolatum, nước (Aqua), Microcristaline Wax, Paraffin, Glycerin, Bis (Tripeptide-1) Copper acetate, VP/Eicosene Copolymer, Hydroxypropylmethycellulose, Sodium Chloride, Benzyl Alcohol.

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Thoa 1 lượng kem vừa – nhiều trên khắp toàn vùng da cần điều trị, áp dụng mỗi 2-3h trong ngày đầu tiên và sau đó cứ sau 4-6h trong 7-10 ngày tiếp theo.
Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người !

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Thương hiệu Neova ra đời bởi nhà sản xuất Procyte, tại Mỹ. Procyte thành lập vào năm 1986 (thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm Photomedex Hoa Kỳ), đã có những  bước tiến dài trong thế giới mỹ phẩm thiên nhiên. Và Neova ra đời như đánh dấu cho sự thành công đó. Những công dụng hữu hiệu của sản phẩm Neova được thể hiện rõ ràng trên mọi làn da phái nữ. Dù phụ nữ Châu Mỹ, Châu Âu hay Châu Á đều có điểm giống nhau về cấu trúc da. Do đó, những sản phẩm được nghiên cứu và áp dụng công thức tái tạo cấu trúc da, Neova thích hợp cho mọi phụ nữ, dù là làn da sạm, da nám, da lão hóa, da khô, da hư tổn. Neova cũng không nằm ngoài những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới khi áp dụng những công nghệ kĩ thuật cao GHK và AHK Copper Peptide Complex cùng công thức chế tạo độc quyền từ bác sĩ da liễu. Sản phẩm Neova tạo nên công cuộc đột phá mới, đổi mới làn da. Neova đánh bật lão hóa, nuôi dưỡng da trắng hồng, trẻ đẹp

THÔNG TIN MUA SẮM