Mặt nạ dưỡng ẩm, phục hồi da Image Skincare VITAL C Hydrating Enzyme Masque

Mặt nạ dưỡng ẩm, phục hồi da Image Skincare VITAL C Hydrating Enzyme Masque

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 1,350,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mặt nạ dưỡng ẩm phục hồi da Image Skincare Vital C Hydrating Enzyme Masque là giải pháp dưỡng da hỗ trợ hoàn hảo, giúp cung cấp nước và dưỡng chất cho da căng mịn, mềm mại, ngừa da khô ráp, bong tróc, giảm kích ứng da, cải thiện bề mặt và cấu trúc, cho da săn chắc, sáng khỏe từ bên trong.
Thành phần chính của mặt nạ dưỡng ẩm phục hồi da Image Skincare Vital C Hydrating Enzyme Masque Là sản phẩm sử dụng nguồn thành phần tự nhiên kết hợp vitamin, C, E và Hyaluronic Acid nhằm tăng cường hiệu quả giữ nước, dưỡng ẩm cho da, giúp da căng mượt, mịm màng và mềm mại ngay lần sử dụng đầu tiên.
Sản phẩm còn giúp làm dịu nhanh chóng làn da kích ứng, viêm sưng, nhạy cảm sau điều giúp giảm laser hay lột tẩy, giúp da sáng khỏe, phục hồi nhanh chóng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 57g

► CÔNG DỤNG:
– Dưỡng ẩm làm mềm mịn da
– Loại bỏ da chết, giúp da sáng màu
– Làm dịu da, giảm kích ứng, viêm sưng
– Phục hồi tế bào da hư tổn, giúp da trẻ khỏe

► THÀNH PHẦN: 15‰ L-ascorbic acid, vitamin A, E, Hyaluronic.

► CHỈ ĐỊNH LOẠI DA: Da khô,nhạy cảm, da cháy nắng, da mỏng yếu sau điều giúp giảmr laser hay lột tẩy

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Rửa mặt sạch và lau khô, thoa một lớp mỏng lên da. Thư giãn 5 -30 phút, có thể kết hợp massage đều trên da. Rửa sạch mặt với nước. Sử dụng 1-3 lần/tuần. Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM