Nồi cơm 1.8L nắp gài SOHO

Nồi cơm 1.8L nắp gài SOHO

Danh mục: Điện máy
Lòng nồi chống dính, dung tích 1,8Lit. Công suất : 700w - Nguồn điện : 220v. Bảo hành 12 tháng ( Không bảo hành nứt/bể/mop).
Giá tốt từ nơi bán: 550,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Nồi cơm 1.8L nắp gài SOHO được thiết kế dạng nắp gài sang trọng kết hợp đường vân sọc ngang tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhà bạn. Sản phẩm được trang bị nắp cài tự động, quai cầm tích hợp ngay trên nắp, giúp cho việc sử dụng được tiện lợi, dễ sử dụng.

Giữ nhiệt tốt, nấu cơm ngon

Thiết kế thân và nắp nồi có khóa chắc chắn hạn chế nhiệt lượng tỏa ra môi trường xung quanh, giữ nhiệt tốt trong thời gian dài. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế với cụm thoát hơi lớn hạn chế hơi tụ trên thành nắp cơm đảm bảo cơm chín đều, mang bữa cơm ngon cho gia đình.

Lòng nồi chống dính
Lòng nồi được phủ lớp chống dính siêu bền giúp cơm không bị chay khét đồng thời giúp bạn dễ dàng khi vệ sinh. Lòng nồi với chất liệu chống oxy hóa cao cấp giúp cơm được nấu nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Dung tích 1.8L, công suất 700W
Nồi cơm với dung tích 1.8L có thể nấu đủ cơm cho gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Công suất 700W mạnh mẽ sẽ giúp cơm nấu nhanh chín hơn, tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu của các bà nội trợ.

Chức năng tiện lợi
Sản phẩm có 2 chức năng cơ bản đó là nấu và giữ ấm. Có hệ thống 2 đèn LED màu giúp báo từng trạng thái hoạt động riêng biệt cho nồi, cho phép bạn dễ dàng quan sát. Khi cơm cạn và chín, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, giảm mức công suất hoạt động để đảm bảo cơm không bị khô.

Khay hấp dễ dàng
Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị một khay hấp tiện lợi có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn cho gia đình như rau củ hấp, nấu xôi, hấp bánh bao... đồng thời tiết kiệm thời gian tối đa vào bếp.

- Bảo hành 12 tháng ( Không bảo hành nứt/bể/mop)

 

THÔNG TIN MUA SẮM