PLANTRONICS BLUETOOTH HEADSET M55

PLANTRONICS BLUETOOTH HEADSET M55

Thương hiệu: Plantronics
Giá tốt từ nơi bán: 1,180,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Tai nghe không dây Plantronics M55 có thể kết nối thông qua công nghệ Bluetooth quen thuộc. Sản phẩm nổi bật ở tính năng lọc nhiễu, hạn chế tiếng ồn và có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn. Hãy sở hữu Plantronics M55 để luôn sẵn sàng đàm thoạii và giải trí mọi lúc mọi nơi.

 

 

Để nhận cuộc gọi, chỉ cần nói “Answer”
Không cần phải bấm bất kỳ nút nào, chỉ cần nói “Answer” với mỗi cuộc gọi đến là bạn đã có thể đàm thoạii ngay lập tức!

 

Sử dụng công nghệ Bluetooth
Thiết bị kết nối với điện thoại qua sóng Bluetooth rất nhanh chóng. Bạn chỉ cần mở nguồn, dùng điện thoại dò tìm là đã có thể kết nối với tai nghe. Công nghệ Bluetooth cho chất lượng đường truyền khá ổn định nên bạn có thể yên tâm nhận cuộc gọi.

 

 

Âm thanh chất lượng
Tai nghe cho âm thanh sống động, trong trẻo và không bị nhiễu. Bên cạnh đó, nhờ khả năng lọc tiếng ồn vượt trội, bạn có thể thoải mái đàm thoạii khi đang làm việc hay giải trí, kể cả ở những khu vực nhiều tiếng ồn.

 

Tương thích với nhiều dòng điện thoại
Tai nghe được thiết kế để tương thích hiệu quả với hầu hết các dòng điện thoại hiện nay. Bạn có thể kết nối tai nghe với cùng lúc hai điện thoại, nhận cuộc gọi từ một trong hai máy (trong trường hợp cả hai máy có cuộc gọi đến trong cùng một thời điểm). Bạn còn có thể kiểm soát thời lượng pin, tình trạng kết nối, âm lượng,... của chiếc tai nghe này nhờ vào chế độ âm báo ngay trong sản phẩm, thật tiện dụng!

 

 

Thời gian sử dụng dài
Thiết bị dùng pin sạc, cho thời gian đàm thoại liên tục lên đến 11 giờ, thoải mái giải quyết nhu cầu liên lạc suốt cả ngày dài. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thời gian chờ lên đến 16 ngày và chế độ ngủ (DeepSleep Mode) lên đến 150 ngày.

Thiết kế nhỏ gọn
Tai nghe bluetooth Plantronics M55 có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, móc tai chắc chắn đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. Các nút nguồn được tích hợp trực tiếp để bạn dễ dàng điều chỉnh.

 

 

Tính năng nổi bật

- Nhận cuộc gọi mà không cần nhấn một nút Chỉ cần nói "answer" để nhận cuộc gọi.
- DeepSleep ™ chế độ kéo dài tuổi thọ pin đến 5 tháng.
- Thưởng thức âm nhạc và media.
- Công nghệ giảm tiếng ồn.
- Cảnh báo mức pin và nhiều hơn nữa bằng giọng nói.
- Kết nối hai điện thoại cùng lúc và nhận một cuộc gọi từ một trong hai.
- Battery : Trò chuyện liên tục 11h | chế độ chờ 16 days.

 

THÔNG TIN MUA SẮM