Tai nghe Bluetooth HM1700

Tai nghe Bluetooth HM1700

Giá tốt từ nơi bán: 950,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Tai nghe Samsung HM1700 là một tính năng đóng gói-thiết bị tai nghe Bluetooth cung cấp phong cách và chức năng cao ở một mức giá thấp. HM1700 mang lại âm thanh hàng đầu thông qua xây dựng trong giảm tiếng ồn và công nghệ xóa tiếng vọng, đảm bảo tinh thể rõ ràng cuộc gọi của nó, ngay cả trong môi trường ồn ào. Bạn thậm chí có thể nghe nhạc mono và podcast trực tiếp đến thiết bị từ Bluetooth tương thích với máy nghe nhạc phương tiện truyền thông hoặc máy tính của bạn.

 

 

- Thiết kế nguyên khối, trên thân tai nghe HM1700 có in Logo Samsung khá to và rõ nét khẳng định bản quyền mang đẳng cấp thương hiệu Samsung chính hãng, để bạn phân biệt với những hãng hàng nhái khác trên thị trường hiện nay.

- Tai nghe Bluetooth HM1700 có khả năng chống ồn cao, ngay cả trong môi trường âm thanh ồn ào nhất như đi xe máy trên đường, đồng thời có thể kết nối 1 máy cùng 1 lúc vô cùng tiện lợi.

 

- Hỗ trợ công nghệ Bluetooth V3.0 cho khả năng kết nối , truyền tải âm thanh nhanh chóng hơn bao giờ hết. Cách kết nối dễ dàng và nhanh chóng, chỉ cần giữ thiết bị cho đến khi đèn sáng không còn nhấp nháy, khi đó có thể kết nối với thiết bị Bluetooth 1 cách đơn giản.

- Ngoài chức năng đàm thoại, chiếc tai nghe Bluetooth HM1700 còn cho khả năng nghe nhạc với âm thanh mono chận thực, cực kì êm tai, giúp bạn thỏa sức thưởng thức những bản nhạc tuyệt vời.

 

Pin có thể sạc lại nội tuyến tự hào có 9 giờ đàm thoại, 8 giờ của các dòng nhạc và lên đến 300 giờ thời gian chờ cho mỗi chu kỳ cước. Và với một dành riêng on / off chuyển đổi rất dễ dàng để bảo tồn quyền lực cho đến khi bạn cần nó. Được xây dựng trong giọng nói nhắc nhở thậm chí có thể cho bạn biết khi bạn cần phải nạp tai nghe của bạn.

 

Tính năng nổi bật

- Samsung HM1700 là chiếc tai nghe Bluetooth có khả năng lọc tiếng ồn hiệu quả.

- Sử dụng pin sạc, Samsung HM1700 giúp bạn trò chuyện liên tục trong 9 tiếng, nghe nhạc trong 8 tiếng, thời gian chờ lên đến 300 giờ sau mỗi lần nạp năng lượng.

 

Thông tin chi tiết

Tương thích với Bluetooth 3.0

Nhỏ gọn, thiết kế đặc biệt, màu sắc sang trọng.

Âm thanh trong trẻo,bắt sóng tốt.

Khoảng cách kết nối: 10m.

Thời gian đàm thoại 9h, thời gian chờ 350h.

Nhận cuộc gọi một cách dễ dàng.

Kết nối 2 thiết bị cùng lúc.

THÔNG TIN MUA SẮM