Sony Xperia Tipo-ST21i

Sony Xperia Tipo-ST21i

Giá tốt từ nơi bán: 3,490,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Ưu điểm

 

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang

Thiết kế là một ưu điểm lớn của Xperia tipo khi so sánh với các sản phẩm cùng tầm đang có mặt trên thị trường. Smartphone này rất gọn gàng, nằm gọn trong lòng bàn tay khi cầm. Các góc được bo tròn cùng các mép được vát vào phía trong nên tuy có kích thước nhỏ nhưng khi cầm trên tay rất thoải mái, chắc chắn.

Bề mặt được phủ lớp gương có khả năng hạn chế trầy xước, bảo vệ màn hình 3,2 inch với độ phân giải 320x480 pixel. Màn hình này hiển thị hình ảnh rất khá so với độ phân giải mà Xperia tipo hỗ trợ. Mặt sau có thiết kế tương đối đơn giản với camera 3,2 MP và logo của Xperia bên dưới. Sony đã sử dụng chất liệu nhựa nhám ở mặt sau, tiếp tục tạo nên điểm cộng trong thiết kế khi cầm trên tay cũng như trong suốt quá trình sử dụng vì mặt nhựa này rất ít bám bụi, dấu vân tay và hạn chế trầy xướt tối đa. Camera của Xperia Tipo cho phép tạo ra những bức ảnh có kích thước tối đa là 2048x1536 pixel, phù hợp với nhu cầu chia sẻ hình ảnh của phần lớn người dung phổ thông cho. Chất lượng ảnh ở điều kiện đầy đủ ánh sáng rất tốt, tốt hơn nhiều so với những camera không có khả năng tự động lấy nét khác đang có mặt trên thị trường

Hoạt động nhanh và nhạy

Sở hữu cấu hình vừa phải nhưng Xperia tipo có thể khiến người dùng ngạc nhiên khi hoạt động rất nhanh và ổn định với Android 4.0. Một điểm lưu ý rằng Sony đã sử dụng phiên bản đầy đủ của giao diện Timescape độc quyền của hãng, chứ không dùng phiên bản rút gọn như những điện thoại Android kích thước nhỏ đã xuất hiện trước kia. Các trang được lật qua lại mượt mà, không hề có độ trễ hay giật. Cơ chế quản lý đa nhiệm từ Android 4.0 rất tốt nên dù mở nhiều ứng dụng, chúng vẫn không làm hoạt động của máy chậm hơn bao nhiêu.

Vì được sở hữu giao diện Timescape đầy đủ nên Xperia tipo có giao diện không chỉ đẹp mà còn rất thuận tiện. Ngoài ra, đây còn là một trong những giao diện hỗ trợ tốt nhất cho mạng xã hội, đặc biệt la Twitter và Facebook. Tất cả đều được đưa về một nơi để người dùng dễ quản lý và theo dõi, trong khi nội dung liên tục được cập nhật ngầm.

Tuy cấu hình của máy không quá mạnh mẽ nhưng trong quá trình thử nghiệm, phần lớn các ứng dụng và game đều có thể hoạt động tốt, kể cả các game 3D. Vì vậy, người dùng không cần quá lo lắng về khả năng tương thích ứng dụng trên Play Store. Tất cả các nhu cầu về đa phương tiện đều được đáp ứng trên chiếc điện thoại nhỏ gọn này. Ngoài ra, Sony còn tích hợp thêm tính năng nghe đài FM radio rất tiện ích và công nghệ âm thanh Xloud mang lại âm thanh loa ngoài to và rõ.

Một tính năng tuy nhỏ nhưng không thể không nhắc đến vì tính hữu ích của nó, là tính năng theo dõi lưu lượng data qua 3G lẫn Wifi rất chi tiết được tích hợp sâu vào hệ thống, tốt hơn nhiều so với các ứng dụng được cài thêm từ bên ngoài.

Nhận định

Sony Xperia Tipo sở hữu giao diện đơn giản, dễ dùng, phù hợp với người dùng mới chuyển sang smartphone trong một bộ vỏ nhỏ gọn. Với đầy đủ kết nối hiện đại, đây không chỉ được xem là một chiếc smartphone “thường thường bậc trung” mà ngược lại, có thể nói Xperia tipo là smartphone “nhỏ mà có võ”. Với tất cả nhu cầu của người dùng phổ thông, Xperia tipo hoàn toàn có thể đáp ứng một cách dễ dàng.

 

kích thước

 

Chi tiết chức năng

THÔNG TIN MUA SẮM