LG L5 II E450

LG L5 II E450

Giá tốt từ nơi bán: 3,890,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

LG Optimus L5 II E450 là sản phẩm mới được LG cho ra mắt vào khoảng tháng 4 năm 2013 bổ sung vào phân khúc tầm trung thay thế cho thế hệ Optimus L5 trước đây. Có thể nói, toàn bộ các dòng L thế hệ thứ 2 đầu có sự thay đổi về thiết kế, khác hẳn với thế hệ tiền nhiệm, và chiếc L5 II cũng không ngoại lệ. Thế hệ thứ 2 thiên về sự thân thiện và đơn giản hơn, nhưng LG cũng không làm mất những nét thanh lịch đặc trưng của mình trên thiết kế mới này. Một trong những thay đổi lớn nhất chính là mặt lưng của sản phẩm. Thiết bị này có các cạnh lưng mềm mại hơn hẳn đời trước, cho cảm giác cầm thoải mái hơn, dễ chịu hơn. Hoa văn kim loại mài xước cũng góp phần làm tăng tính lịch lãm của sản phẩm.

LG Optimus L5 II E450 cũng được trang bị một sức mạnh tương xứng với phân khúc của mình. Bộ xử lý 1GHz cortex-A9 xử lý đa nhiệm thông minh, đem lại hiệu năng hoạt động tốt. Cấu trúc vi xử lý A9 hỗ trợ phát video chuẩn HD, trải nghiệm phim ảnh tuyệt vời hơn. Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng có một đặc điểm độc đáo khác là tính năng đảm bảo an toàn Safety Care sẽ bảo vệ người sử dụng điện thoại khi gặp phải tình huống khẩn cấp hoặc không sử dụng điện thoại trong 1 thời gian.

 


Màn hình IPS LCD trên LG Optimus L5 II E450 cũng là một đặc điểm đáng chú ý, giúp chất lượng hiển thị tốt hơn rất nhiều. Độ phân giải 480 x 800 pixels trên kích thước 4.0-inch cho mật độ phân bố điểm ảnh lên đến 233ppi, hình ảnh hiển thị sắc nét và mịn. Nhờ tấm nền IPS nên màu sắc rực rỡ hơn, độ tương phản cao hơn, độ sáng mạnh hơn (dễ làm việc trong môi trường ngoài trời).

 


Camera “5 chấm” cũng phục vụ tốt cho nhu cầu lưu lại những khoảnh khắc bên cạnh gia đình và người thân. Chiếc máy ảnh này cho phép lưu lại những bức ảnh có độ phân giải lên tới 2592 x 1944 pixels, có phép in khổ lớn để tiện trưng bày trong nhà hay làm sách ảnh.
Mặt khác, người dùng có thể dễ dàng thêm hiệu ứng và chia sẻ lên mạng xã hội trong giây lát với các phần mềm Android trên Google Play. Với LG Optimus L5 II E450, bạn luôn có thể cập nhật mạng xã hội mọi lúc mọi nơi, truy cập internet bất cứ lúc nào mình thích với kết nối 3G và Wi-Fi tốc độ cao (Wi-Fi có hỗ trợ tính năng kết nối direct và hotspot rất tiện dụng). Ngoài ra, máy còn có Bluetooth 3.0 hỗ trợ A2DP và định vị toàn cầu A-GPS. 

 

LG OPTIMUS L5 II E450 : Chụp ảnh bằng giọng nói

Tính năng chụp hình bằng giọng nói Cheese Shutter cho phép khách hàng chụp ảnh bằng cách ra lệnh bằng giọng nói cho điện thoại chụp ảnh.Nói “CHEESE”, “LG”, “KIM CHI”, “SMILE”, “WHISKY” . Hạn chế bị rung hình ảnh khi không cần nhấn nút chụp ảnh mà chỉ cần nói để thực hiện chụp ảnh.

LG OPTIMUS L5 II E450 : Màn hình sắc nét
- Ưu điểm
Màn hình IPS hiển thị màu sắc trung thực như cuộc sống. Mật độ điểm ảnh cao kết hợp mật độ điểm ảnh phụ được sắp xếp dầy đặc giúp hình ảnh hiển thị mịn màng, rõ ràng cho dù phóng to hình ảnh. Độ bão hòa màu sắc chuẩn giúp màn hình hiển thị với độ chuẩn xác về màu sắc, kí tự sắc nét mà không làm ngưởi sử dụng bị mỏi mắt.
- Lợi ích
Số điểm ảnh phụ lên đến 1,15 triệu điểm, hơn 50% so với công nghệ AMOLED luôn hiển thị hình ảnh, video, kí tự một cách xuất sắc, đem lại trải nghiệm trung thực cho khách hàng với màn hình công nghệ IPS

 

Hệ điều hành Android Jelly Bean

Hệ điều hành của LG Optimus L5 II đã được nâng cấp lên Android Jelly Bean 4.1.2, giao diện được cải thiện đáng kể với khả năng quản lý đa nhiệm và độ tương thích với các ứng dụng mới phong phú hơn.

Ưu điểm :

- màn hình 4.0 inches thích hợp cho việc xem phim, lướt web

- hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32Gb

- Android 4.1 mượt mà

 

Kích thước

 

chi tiết chức năng :

 

THÔNG TIN MUA SẮM