ConnSpeed SMB16

ConnSpeed SMB16

Giá tốt từ nơi bán: 1,099,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

  

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Công Ty TNHH-TM Liên Hiệp Mo Bi

http://baohanhdidong.com/connspeed/

 

Nối tiếp các dòng điện thoại cảm ứng 2 sim 2 sóng của connspedd, Connspeed SMB15 là sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn sử dụng nhiều chức năng với mức giá bình dân.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Tiết kiệm hơn với chiếc điện thoại 2 Sim
Điện thoại 2 Sim giúp bạn linh hoạt hơn khi có thể tách biệt số điện thoại giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Đồng thời, bạn cũng sẽ tận dụng được các gói cước khuyến mãi và vùng phủ sóng rộng của các nhà mạng khác nhau.

Thiết kế gọn nhẹ
Điện thoại nằm vừa vặn trong lòng bàn tay và cũng rất thuận tiện khi cất giữ trong túi để bạn có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi.

Camera 2MP
Máy được trang bị camera sau giúp bạn nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống. Camera có độ phân giải 2,0MP cho chất lượng hình ảnh tương đối rõ nét nếu chụp trong điều kiện đủ sáng. Bên cạnh đó máy còn có camera trước (VGA).

Nhiều tính năng giải trí
Dòng điện thoại này hỗ trợ khá nhiều phương thức giải trí như nghe nhạc (MP3, AMR), xem phim (MP4) và cái đặt sẵn ứng dụng lịch, máy tính, đèn pin, báo thức. Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối GPRS/WAP, BT để tải nhạc chuông, hình nền hay nghe radio FM.

THÔNG TIN MUA SẮM