Nokia 107 Dual sim

Nokia 107 Dual sim

Thương hiệu: Nokia
Giá tốt từ nơi bán: 640,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Trung Tâm Bảo Hành & Sửa Chữa Nokia Care

http://nokiacare.vn/

 

Thông tin chiều dài:

 

Nokia 107 Dual-SIM có thiết kế đầy màu sắc nổi bật và cá tính thừa kế một phần từ phong cách thiết kế mới của dòng điện thoại Lumia. Máy dạng thanh thẳng truyền thống đặc trưng của các dòng điện thoại phổ thông với bàn phím số chắc chắn, bấm cực êm và nhanh đã trở thành thương hiệu bao lâu nay của Nokia.

Nokia 107 Dual-SIM đặc biệt thích hợp với việc di chuyển, đó là một chiếc điện thoại có khả năng sử dụng cực lâu với pin BL-5C cho thời gian chờ liên tục lên đến 600 giờ, thời gian đàm thoại liên tục đến 13 giờ, thời gian nghe nhạc liên tục lên đến 35 giờ.

Tất nhiên, Nokia 107 Dual-SIM vẫn là giữ thế mạnh siêu bền của Nokia với khả năng chịu đựng va chạm tốt, siêu bền, chống bụi bẩn và có thể làm việc được trong những điều kiện khắc nghiệt, bắt sóng cực mạnh, tín hiệu ổn định,... Đèn pin của máy còn giúp bạn hoạt động rất tiện lợi vào ban đêm hay môi trường thiếu sáng, bật tắt rất dễ dàng. Đó vẫn là những thế mạnh xưa nay của Nokia.

Bên cạnh đó, Nokia 107 Dual-SIM cũng được trang bị khả năng nghe nhạc MP3 với bộ nhớ mở rộng thông qua khe thẻ nhớ microSD lên đến 16GB, và những công cụ cơ bản như chơi game mini, lịch làm việc, hẹn giờ báo thức, máy tính, vân vân... Bạn sẽ khó có thể tìm được một người bạn đồng hành nào tốt hơn.

Hỗ trợ hai sim hai sóng tiện dụng

Nokia khá nổi tiếng về các sản phẩm hai sim hai sóng, giá mềm, nhất là trên thị trường Việt Nam. Hai sim hai sóng rõ ràng là thuận tiện và di động hơn rất nhiều so với những sản phẩm chỉ hỗ trợ một sim. Với một người năng động, nhiều mối quan hệ, bạn bè, gia  đình, công việc, thì việc hỗ trợ hai khe cắm sim là một điểm được đón nhận rất nhiệt tình. Nokia 107 giúp bạn kết nối nhiều hơn, nhanh hơn, giúp loại bỏ mọi khoảng cách.

 

Nokia 107 Dual SIM có mức giá rất hấp dẫn,  là một thiết bị di động hữu ích và tiện dụng, là người bạn có thể thay thế những chiếc smartphone màn hình lớn nhưng pin khá hạn chế. Nokia 107 duy trì liên lạc thường xuyên, đảm bảo sự an toàn trong  những cuộc đi chơi xa, dã ngoại cùng bạn bè, luôn giữ liên lạc với gia đình.

Ưu điểm

Nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng.

Hỗ trợ hai sim hai sóng khá tiện dụng.

Màu sắc cá tính, nổi bật.

Tích hợp đèn pin tiện ích.

Pin có thời lượng tốt.

THÔNG TIN MUA SẮM