Oppo Neo R831

Oppo Neo R831

Giá tốt từ nơi bán: 3,690,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

OPPO Neo R831 – Smartphone giá rẻ, thiết kế đẹp cùng màn hình rộng

Sau Find 5 Mini, tới lượt OPPO Neo R831 được tung ra thị trường, máy được trang bị nền tảng Color OS mới trên nền Android 4.2, tích hợp chip lõi kép và màn hình cảm ứng siêu nhạy hỗ trợ dùng găng tay.

OPPO Neo R831 có màn hình cảm ứng siêu nhạy hỗ trợ dùng găng tay.

 

OPPO Neo R831 - smartphone Android phổ thông nhiều tính năng

OPPO Neo R831 là mẫu smartphone phân khúc phổ thông hướng đến người dùng trẻ như học sinh, sinh viên. Máy cùng phân khúc với các đối thủ như Lumia 525, 520 của Nokia hay Galaxy Trend Plus của Samsung.

 

 


Thiết kế đẹp mắt

Cạnh phía trên và phía dưới OPPO Neo R831 tạo điểm nhấn với các viền sần có màu khác với màu tổng thể. Máy có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 130 gram với kích thước 132 x 65.8 x 9.2mm. Thiết bị có dạng hơi cong vòm, khá giống với kiểu cong vòm của siêu phẩm HTC One, giúp bạn dễ dàng cầm nắm trên một bàn tay.


Mặt sau hơi cong vòm, dễ dàng cầm nắm bằng 1 tay

Bên dưới màn hình của OPPO Neo R831 có ba phím cảm ứng đặc trưng của hệ điều hành Android, phía trên là camera phụ với độ phân giải 2 MP.

 

Màn hình rộng, cảm ứng siêu nhạy

Sản phẩm sở hữu màn hình cảm ứng sử dụng công nghệ LCD 4,5 inch với độ phân giải 480 x 854 pixel, và hỗ trợ tính năng điều khiển "siêu nhạy" bằng găng tay hay một số chất liệu khác, như ở dòng Nokia Lumia 520  Nokia Lumia 525 tới từ Nokia


Màn hình IPS LCD rộng 4.5 inch cảm ứng siêu nhạy

 

Tiết trời noel lạnh giá, hay bạn phải đi xe trong thời tiết nắng chói chang, bạn sẽ không còn phải lo lắng phải rút bao tay ra để thao tác điện thoại! OPPO Neo có chế độ cảm ứng găng tay, đặc biệt nhạy nhờ màn hình siêu cảm ứng, vừa đeo đôi găng tay ấm áp lại dễ dàng trải nghiệm những thao tác mượt mà.


 


Hệ điều hành ColorOS - Android 4.2 Jelly Bean

Model mới của OPPO Neo R831 được trang bị khá nhiều tính năng kế thừa từ các dòng sản phẩm tầm trung và cao cấp của thương hiệu này. Trong đó đáng chú ý là việc sử dụng nền tảng Color OS mới với giao diện mới tích hợp nhiều tính năng điều khiển tiện dụng và khá năng hoạt động mượt mà.

Neo hỗ trợ tính năng truy cập nhanh ứng dụng Quick Reach, điều khiển bằng cử chỉ hay thiết lập chế độ sử dụng đa người dùng, bảo mật ứng dụng cùng với một số tiện ích trực tuyến khác.

 


Hệ điều hành mới mẻ mang tên ColorOS trên nền Android 4.2


Dựa trên nền tảng Android 4.2, ColorOS mang trong mình những ưu thế của sự mượt mà, ổn định, nhưng vẫn có sự khác biệt hoàn toàn về giao diện, so với các phiên bản 4.2 khác.

Hỗ trợ 2 SIM

Điện thoại 2 SIM ngày càng trở nên phổ biến bởi sự tiện lợi và tiết kiệm của nó. Bạn có thể quản lý cuộc gọi, danh bạ dễ dàng hơn, có thể lựa chọn cuộc gọi nội mạng cho từng SIM nhằm tiết kiệm chi phí.


Tiết kiệm chi phí hơn với 2 SIM

Cấu hình

Neo được trang bị cấu hình tầm trung với chip lõi kép tốc độ 1,3 GHz của Media Tek, bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 32 GB. Pin đi kèm theo máy có dung lượng 1.900 mAh. Sản phẩm cũng hỗ trợ 2 khe cắm SIM, tuy nhiên, dung lượng RAM của máy dừng lại ở mức 512 MB.

 

OPPO Neo R831 được trang bị chip lõi kép Media Tek xung nhịp 1,3GHz.

Ngoài tính năng và hiệu năng, OPPO Neo R831 cũng cho thấy thiết kế khá tốt với hai màu đen và trắng, kiểu dáng vuông vắn với nắp lưng làm bằng Polycarbonate có thể tháo rời. Cạnh phía trên và phía dưới tạo điểm nhấn với các viền sần có màu khác tổng thể. Máy nhẹ 130 gram với kích thước 132 x 65,8 x 9,2mm.


Cấu hình ổn so với mức giá


Camera chính OPPO Neo R831 có độ phân giải 5 megapixel, đi kèm camera phụ độ phân giải 2 megapixel, tích hợp các  phần mềm chụp hình cũng khá đầy đủ với chế độ chụp ảnh tự động làm đẹp chân dung Beaty Plus, chụp toàn cảnh Panoram, chụp HDR...

 

Ưu điểm

Thiết kế đẹp, thao tác bằng 1 tay dễ dàng.

Màn hình rộng 4.5'' , cảm ứng siêu nhạy.

Hỗ trợ 2 SIM.

HĐH ColorOS dựa trên nền tảng Android 4.2.

Vi xử lý lõi kép 1.3GHz cho hiệu năng nhanh chóng.

 

Chi tiết chức năng:

 

 

Bộ bàn hàng chuẩn:

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM