Nồi cơm điện 1.8 Lít CUCKOO CR-1021

Nồi cơm điện 1.8 Lít CUCKOO CR-1021

Danh mục: Điện máy
Giá tốt từ nơi bán: 2,040,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Dung tích 1800ml
Thương hiệu Cuckoo
Sản xuất tại Hàn Quốc
Model CR-1021
Trọng lượng vận chuyển (gram) 2500
Kích thước Kt thùng: 390 x 320 x 310 mm
Chất liệu Nhựa - Kim Loại
Màu Trắng
Phụ kiện đi kèm Full Box

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mô Tả Sản Phẩm
Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế
Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 có thiết kế vỏ nồi bằng nhựa tổng hợp màu trắng trang nhã, hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, mang đến sự tinh tế cho căn bếp của bạn. Nồi có thiết kế nắp gài giúp bạn thao tác thuận tiện hơn. Dây cắm điện rút, tiện lợi và an toàn, thuận lợi khi di chuyển, không vướng víu.
Lòng nồi chống dính an toàn
Lòng nồi hợp kim nhôm phủ chống dính sáng đẹp, bền bỉ, chống trầy, độ bền rất cao, không tiết ra chất độc hại, an toàn khi nấu ăn, vệ sinh, lau chùi đơn giản sau khi dùng.
Ngoài ra, lòng nồi bên trong có dung tích 1.8 lít, nấu được 10 cốc gạo, tương đương 1.5kg gạo phù hợp cho gia đình từ 4 - 6 thành viên.
Hệ thống làm nóng và giữ nhiệt hiện đại
Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 chính hãng có mâm nung nóng dày tích hợp cơ chế gia nhiệt 3D, công suất 650W giúp chuyển nhiệt lượng nhanh nhưng vẫn an toàn tuyệt đối. Lớp bông thủy tinh giữ nhiệt có tác dụng làm nhiệt lượng tỏa đều, ổn định cho chất lượng cơm thơm ngon. Ngoài ra, nồi còn hỗ trợ chức năng hâm nóng cơm với công suất 85W, giúp tiết kiệm điện năng hơn những loại nồi khác.
Nấu cơm tự động
Nồi được sử dụng đơn giản như các loại nồi cơm điện truyền thống. Chỉ cần ấn nút nồi sẽ tự động nấu cơm trong khoảng thời gian ngắn, bạn có thể rãnh tay để làm những công việc khác. Sau khi cơm chín, nồi sẽ tự đổng chuyển sang chế độ giữ ấm, vừa tiện lợi vừa giúp tiết kiệm thời gian.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Cuckoo Electronics là công ty điện gia dụng Hàn Quốc được thành lập năm 1978 với tiền thân ban đầu là Sunkwang Electronics. Cuckoo Electronics nổi tiếng với sản phẩm nồi cơm điện - sở hữu lên đến 73% thị phần thị trường nồi cơm điện Hàn Quốc, lãnh đạo thị trường suốt 14 năm qua, bán được hơn 25 triệu sản phẩm. Năm 2010, Cuckoo Electronics mở rộng các dòng sản phẩm của mình tới 3 lĩnh vực: thiết bị nhà bếp, chăm sóc sức khỏe và thiết bị sinh hoạt.

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM