Mặt nạ ngủ ban đêm giúp trẻ hóa da IMAGE MD Restoring Overnight Retinol Masque

Mặt nạ ngủ ban đêm giúp trẻ hóa da IMAGE MD Restoring Overnight Retinol Masque

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 3,710,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Các chuyên gia làm đẹp cho biết, làn da khi chúng ta ngủ dễ dàng hấp thu những dưỡng chất, tuy nhiên đây cũng là lúc da dễ mất nước nhất. Thế nên, mặt nạ ngủ là giải pháp giúp bổ sung dưỡng chất cho da, đồng thời tiếp nước cho da suốt cả đêm. Mặt nạ ngủ đêm trẻ hóa da Image MD Restoring Overnight Retinol Masque giúp bổ sung dưỡng chất ngăn ngừa lão hóa, cung cấp độ ẩm cho da suốt cả đêm khi ngủ. Được xây dựng bởi các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho kết quả tối đa.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 50ml

CÔNG DỤNG:
– Phục hồi cấu trúc da sau ngày dài chịu nhiều tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
– Giúp da trở nên săn chắc, ngăn chặn khô da làm hình thành nên nếp nhăn.
– Chống chảy xệ, tăng cường đàn hồi, giúp da mềm mịn.
– Tăng thêm sức sống giúp da tươi sáng.
– Tạo nên lớp màng bảo vệ da, ngăn ngừa mất nước trên da trong khi ngủ.
– Hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

THÀNH PHẦN: Aqua, Glycerin, Coconut Alkanes, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Peg-100 Stearate, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/Vp Copolymer, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Phenoxyethanol, Palmitoyl Tripeptide-5, Verbascum Thapsus, Plantago Lanceolata Leaf Extract, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Citrus Medica Limonum (Lemon) Leaf Cell Extract, Tamarindus Indica Seed Polysaccharide, Algae Extract, Sodium Hyaluronate, Camellia Sinensis Leaf Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Oenothera Biennis (Evening Primrose) Seed Extract, Artemisia Absinthium Extract Butylene Glycol, Steareth-2, Caprylic / Capric Triglyceride, Coco-Caprylate/Caprate, Polysorbate 20, Retinol, Xanthan Gum, Ethylhexylglycerin, Tocopheryl Acetate, Citric Acid, Cetyl Palmitate, Disodium Edta, Panthenol, Propylene Glycol, Silica Dimethyl Silylate, Pentylene Glycol, Sodium Benzoate, Propanediol, Ceramide 3, Triethanolamine, Glyceryl Acrylate / Acrylic Acid Copolymer, Sodium Chondroitin Sulfate, Atelocollagen, Potassium Sorbate, Sodium Hydroxymethylglycinate.

CHỈ ĐỊNH LOẠI DA: Da bình thường, da lão hóa, các loại da có sắc tố.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
– Thoa một lớp mỏng lên da mặt, sai khi làm sạch da, sử dụng 2-3 lần mỗi tuần.
– Để lại qua đêm và làm sạch da với nước ấm vào sáng hôm sau.
Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM