Kem dưỡng ẩm, chống nắng cho da dầu mụn Knock-Out Shine Control Facial Moisturiser SPF 25 PA++ - 2262098

Kem dưỡng ẩm, chống nắng cho da dầu mụn Knock-Out Shine Control Facial Moisturiser SPF 25 PA++ - 2262098

Thương hiệu: Oasis Beauty
Giá tốt từ nơi bán: 1,200,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Hãy nói lời tạm biệt với bóng nhờn, màu da không đều và mụn trứng cá trên da mặt của bạn với kem dưỡng ẩm  không nhờn, dành cho da dầu mụn Knock-Out Shine Control Facial Moisturiser SPF 25 PA++! Với công thức là sự kết hợp của Sả tươi hữu cơ, Manuka và cây trà của New Zealand, kem dưỡng ẩm Knock-Out thúc đẩy làn da khỏe mạnh cùng với tinh chất chống nắng bảo vệ làn da của bạn trên phổ rộng khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Oasis Beauty
- Xuất xứ: New Zealand
- Dung tích: 50ml

Tại sao nên sử dụng Oasis Beauty Knock Out SPF25?

Kem dưỡng ẩm, chống nắng Knock-Out Shine Control Facial Moisturiser SPF 25 PA++ là một lựa chọn hiệu quả để điều trị da để giúp chống lại mụn. Nó là một loại kem dưỡng ẩm kháng khuẩn, giúp tiêu diệt vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Đồng thời với SPF 25, sản phẩm giúp chống nắng, bảo vệ da bạn dưới các tác hại của môi trường và tia UV.

Oasis Beauty Knock-Out được bào chế với các thành phần như cây trà, sả và mật ong Manuka, như một sự thay thế tự nhiên để giúp tránh các kích ứng da như ngứa, rát và bong tróc, lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm.

Oasis Beauty Knock-Out dành cho:

  • Da dầu nhờn, da hỗn hợp
  • Da dễ nổi mụn
  • Da nhạy cảm
  • Da đang bị mụn
  • Lỗ chân lông bị tắc nghẽn
  • Chăm sóc da tuổi dậy thì
  • Chăm sóc da mùa hè
  • Chăm sóc da hàng ngày

Kem dưỡng ẩm, ngừa mụn Oasis Beauty Knock-Out Shine dịu nhẹ, làm giảm các nốt mụn và cung cấp lớp nền mỏng cho làn da cả ngày, chỉ số chống nắng cao được tích hợp trong dưỡng ẩm của Knock-Out giúp bảo vệ & chống lão hóa tối ưu cho làn da.

Bao gồm các thành phần tự nhiên: calendula hữu cơ, dầu hạt phỉ (hazelnut), mật ong Manuka – New Zealand, hương thảo (rosemary), cây trà hữu cơ của New Zealand, sả hữu cơ, dầu manuka hữu cơ của New Zealand và vitamin E.

Thúc đẩy làm sạch sâu trong da: Hydrat hóa nhẹ nhàng, chống nắng mạnh mẽ cùng với tinh dầu hữu cơ cho làn da khỏe mạnh, giảm khả năng tiết  dầu và mờ vết thâm nhanh chóng.

Đối với da dầu, da nhạy cảm: Calendula hữu cơ, công thức hydrat hóa và chống nắng  rất dịu nhẹ, không có bất kỳ cảm giác nhờn, bết dính.

► CÔNG DỤNG:

  1. Ngăn chặn tiết bã nhờn, kháng khuẩn và ngừa mụn trứng cá
  2. Tiêu diệt vi khuẩn gây ra mụn trứng cá và mụn nhọt.
  3. Dưỡng ẩm da nhẹ nhàng, khô thoáng và không gây bết dính (thích hợp với làn da dầu nhờn, da mụn).
  4. Chống nắng chỉ số SPF 25 PA ++ (thí nghiệm thực tế SPF 30) bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, nếp nhăn và đốm nâu.
  5. Làm sạch sâu lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

► THÀNH PHẦN:

– Calendula hữu cơ: Với hàm lượng carotenoids cao, calendula lý tưởng để phục hồi làn da bị kích thích, nhạy cảm.

– Mật ong New Zealand: Chúng tôi lấy mật ong hữu cơ từ Oxford, New Zealand. Nó thu thập từ các khu rừng sồi đen xung quanh khu vực và được phân loại là hỗn hợp mật ong / manuka. Mật ong là một chất khử trùng tự nhiên mạnh mẽ với các đặc tính chữa lành vết thương đã được chứng minh. Nó chống viêm và một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời.

– Dầu hạt dẻ: Hydrating cân bằng da. Nhẹ dịu và không gây nhờn bóng, thích hợp cho da dễ bị mụn trứng cá hoặc da dầu.

– Hương thảo: Chống viêm, chống vi khuẩn với carotenoids và chất chống oxy hóa thúc đẩy quá trình lành vết thương. Rosemary có tác dụng làm dịu và không gây kích ứng cho da.

– Cây trà hữu cơ New Zealand: Một loại dầu hữu cơ tự nhiên tuyệt vời, là một phương pháp điều trị tuyệt vời cho mụn trứng cá… Một nghiên cứu cho thấy dầu cây trà có hiệu quả tương đương với benzoyl peroxide, nhưng không có tác dụng phụ tiêu cực như đỏ và bong tróc. Cây trà có tính kháng khuẩn, kháng vi-rút và chống nấm. Nó là chữa lành và làm dịu, điều trị cho da nhờn, da mụn trứng cá.

– Sả hữu cơ: đặc tính sát trùng và làm se dịu của dầu sả hữu cơ giúp cho làn da sáng đều màu.

– Vitamin E: Vitamin thân thiện với da cung cấp sửa chữa chống oxy hóa cho da.

► THÀNH PHẦN:

Pure Artesian South Island New Zealand nước (aqua), sorbitan monostearate (chất nhũ hóa dựa trên thực vật), cetearyl olivate (và) sorbitan olivate (chất nhũ hóa được phê duyệt BioGro), dầu calendula docinalis (calendula) , dl-alpha tocopherol (vitamin E), kẽm oxit (chất chống nắng), axit ethyl hexyl p-methoxycinnamic (chất chống nắng), mật ong hữu cơ được chứng nhận (hỗn hợp mật ong manuka nổi tiếng ở New Zealand), retinyl palmitate (vitamin C), rosmarinus offcinalis (rosemary) chiết xuất lá hương thảo, axit dehydroacetic (và) rượu benzyl (chất bảo quản được phê duyệt biogro), xanthan gum (chất làm đặc cấp thực phẩm), malaleuca Alternifolia (cây trà New Zealand), leptospermum scoparium hữu cơ (dầu manuka).

  • Có mùi hương dịu nhẹ.
  • Không chứa paraben, dầu khoáng, phthalates, sunfat và các hạt nano
  • Oasis Beauty sử dụng kẽm không nano trong sản phẩm này
  • Được kiểm nghiệm vào năm 2018 tại Úc theo tiêu chuẩn AS / NZ 2604: 2012 và được đánh giá ở mức SPF 33
  • Được kiểm nghiệm vào năm 2019 tại Úc theo ISO 24442  và đánh giá UVAPF 6,9 tương đương với PA ++. Đây là phép đo bảo vệ UVA.
  • Không phù hợp với người ăn chay do bao gồm mật ong
  • Đóng gói trong tuýp và hộp giấy có thể tái chế, dung tích 50ml (1,69 fl oz).

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  • Knock-Out Shine Control Facial Moisturiser SPF 25 PA++ là một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày được áp dụng tốt nhất sau khi làm sạch và làm săn chắc da
  • Massage kem vào mặt, cổ và xung quanh vùng mắt một cách cẩn thận. Đừng quên bôi sau gáy nếu bạn có mái tóc ngắn (để bảo vệ khu vực này chống lại tia UV).
  • Dành thời gian 2 -3 phút để kem dưỡng ẩm thẩm thấu và tinh chất chống nắng trong Oasis Beauty Knock-Out Shine Control Facial Moisturiser SPF 25 PA++ có hiệu lực trước khi bạn trang điểm.
  • Sản phẩm này không phù hợp với người ăn chay do bao gồm mật ong.
  • An toàn sử dụng cho phụ nữ mang thai.
  • Hoàn hảo cho da dầu nhờn, dễ bị mụn da nhạy cảm.

Tư vấn trị mụn 

Mụn trứng cá là một loại bệnh viêm da, đã trở thành vấn đề đối với làn da mỗi người, nhất là trẻ thanh thiếu niên. Mụn trứng cá nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân vào thời điểm mà chúng ta cảm thấy không chắc chắn về những thay đổi tuổi dậy thì mang lại. Nếu bạn lo lắng về mụn trứng cá của mình, hãy tham khảo ý kiến ​​chuyên gia y tế có trình độ để thảo luận về các lựa chọn điều trị của bạn.

Da mụn có nên sử dụng kem chống nắng?

Nhiều người bị mụn nghĩ rằng họ không thể dùng kem chống nắng vì nó quá dày và  gây bí tắc lỗ chân lông, dầu nhờn. Kem chống nắng là một phần thiết yếu trong thói quen hàng ngày của bạn nếu bạn có làn da dễ nổi mụn hoặc vết thâm vì bức xạ tia cực tím có hại cho da bị viêm. Tiếp xúc với nắng có thể khiến các đốm bị viêm chuyển sang màu nâu sẫm. Mặc dù một số người bị mụn nhận thấy sự thay đổi làn da của họ trong mùa hè, lợi ích của việc tiếp xúc nhiều hơn với ánh sáng mặt trời là vừa đủ để tốt, quá nhiều sẽ thành hại cho da. Kem dưỡng ẩm, ngừa mụn Knock-Out Shine Control Facial Moisturiser SPF 25 PA++ cung cấp kem chống nắng phổ rộng tốt để sử dụng hàng ngày và khô thoáng ,mà không bao giờ cảm thấy nặng hoặc nhờn.

Da mụn, bóng nhờn dùng kem dưỡng ẩm như thế nào?

Khi bạn tự điều trị mụn trứng cá bằng các sản phẩm có chứa benzoyl peroxide và axit salicylic thực sự có thể làm cho mụn trứng cá trở nên tồi tệ hơn. Lúc đầu, bạn sẽ chú ý đến việc làm sạch mụn và da trở nên khô hơn, nhưng khi bạn tiếp tục sử dụng các sản phẩm này, các thành phần  gây ra kích ứng đáng kể và thậm chí lầm da bạn nhiều mụn hơn. Oasis Beauty sử dụng cây trà hữu cơ như một sự thay thế tự nhiên cho benzoyl peroxide.

Trong một nghiên cứu gần đây, những người bị mụn trứng cá được chia thành hai nhóm. Một nhóm áp dụng một giải pháp benzoyl peroxide hàng ngày và nhóm khác áp dụng dầu cây trà. Kết quả cho thấy rằng cả hai thành phần giúp giảm mụn trứng cá. Dầu cây trà hoạt động chậm hơn so với benzoyl peroxide nhưng những người sử dụng dầu cây trà chịu tác dụng phụ ít hơn.

Chế độ ăn uống khi da mụn

Ăn socola không gây mụn! Tuy nhiên, chế độ ăn vặt, thức ăn nhanh sẽ không hỗ trợ sức khỏe làn da tối ưu, vì vậy hãy ăn nhiều trái cây và rau quả tươi và uống nước thay vì đồ uống có ga.

Một chế độ chăm sóc da đơn giản hỗ trợ làn da dễ bị mụn trứng cá bao gồm làm sạch hai lần mỗi ngày với sữa rửa mặt thanh lọc Purifying Cleanser, dưỡng ẩm hàng ngày và chống nắng với kem dưỡng ẩm, chống nắng, ngừa mụn Knock-Out Shine Control Facial Moisturiser SPF 25 PA++ và chữa lành da vào ban đêm với Living Nature Radiance Night Oil.

Nếu bạn đã được kê toa một loại kem hoặc gel trị mụn, hãy sử dụng nó sau khi rửa mặt. Sau đó, sử dụng kem dưỡng ẩm, chống nắng Knock-Out để hydrat hóa và chống nắng hàng ngày của bạn.

Đừng bao giờ nặn mụn. Điều này sẽ gây ra sẹo và để lại vết thâm rất khó điều trị.
 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Là thương hiệu được sản xuất và phát triển tại Oxford, North Canterbury ở New Zealand, Oasis Beauty hoạt động trên 3 nguyên tắc cơ bản:

  • Sản phẩm hiệu quả nhanh chóng, an toàn.
  • Giá cả phải chăng
  • Không có thành phần ‘độc hại’ thuần organic 100% và hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật.

Công dụng chính của các sản phẩm Oasis Beauty là chống lại tác hại của tia cực tím và ngăn ngừa lão hóa. Từ đó, chữa lành các tổn thương, làm dịu mẩn đỏ, lấp đầy nếp nhăn, tăng cường độ ẩm và kích thích sản sinh collagen.

Suốt 15 năm hoạt động, Oasis Beauty còn an toàn với làn da nhạy cảm, thậm chí những người bị dị ứng, bệnh chàm, viêm da hoặc bệnh hồng ban.

THÔNG TIN MUA SẮM