HTC Windows Phone 8S

HTC Windows Phone 8S

Giá tốt từ nơi bán: 7,200,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Trung tâm dịch vụ bảo hành FPT Mobile:

 http://fptproduct.com.vn/bao-hanh/san-pham-cong-nghe-fpt/?tab=ttbh-dien-thoai&SRGroupID=4&RegionID=0

Công ty Hồng Quang:

 http://www.hongquang.com/

 

Ưu điểm

  • Thiết kế thân thiện với người dùng.
  • Màn hình cảm ứng sắc nét.
  • Hoạt động mượt mà.
  • Thời lượng pin tối ưu.

 

Thiết kế với màu sắc rực rỡ.

Chiếc điện thoại thông minh này nổi bật hơn hẳn với sắc màu bề ngoài trẻ trung, nổi bật, rực rỡ như những màu sơn tinh nghịch. Kết hợp với thiết kế là giao diện Tile cập nhật trực tiếp, độc đáo, trực quan và đơn giản. Và kết quả thú vị là bạn có một thiết bị không hề kém cạnh (liệu chúng ta có dám nói là vượt trội?) so với những sản phẩm khác.

 

Pin có hiệu suất cao.

Hãy giữ kết nối với thời gian sạc điện thoại của bạn ít hơn các điện thoại khác—nhờ vào bộ xử lý lõi kép 1GHz cho pin được tối ưu hóa và hiệu suất mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn sẽ không bao giờ đi đâu mà thiếu nội dung của bạn nữa—ảnh, tài liệu và những thứ khác sẽ dễ dàng truy cập hơn trên tài khoản SkyDrive 7GB miễn phí của bạn.

 

Âm thanh và giải trí có chất lượng như trong phòng thu âm.

Đừng chỉ nghe nhạc, hãy cảm nhận âm nhạc với Beats Audio được cài sẵn. Bạn có được nền trầm hơn, âm sắc tươi mới hơn và nốt cao rõ nét cho nhạc, trò chơi, phim và video. Sau đó, tự đắm chìm vào trong âm nhạc và trò chơi bạn yêu thích cùng với Xbox Gaming và Xbox Music, nơi bạn có thể truy cập vào hơn 17 triệu bản nhạc.

 

Đối với khả năng trở thành nhiếp ảnh gia ở trong bạn.

Nút máy ảnh thực, có thể sử dụng ngay từ màn hình khóa, giúp bạn nhắm, chụp và chia sẻ tức thì từ máy ảnh có đèn flash tự động 720p, 5mp. Tạo các bức ảnh gốc đầy cảm hứng với ống kính được cài sẵn và hiển thị những bức ảnh đó trên màn hình to và sống động. Và bạn sẽ không bao giờ đi đâu mà thiếu các bức ảnh và video của bạn nữa. Giờ đây, chúng có thể được truy cập nhanh chóng, dễ dàng quản lý, an toàn và được sao lưu tự động vào tài khoản SkyDrive 7GB miễn phí của bạn.

 

 

Trải nghiệm tuyệt vời

Là một mẫu Smartphone tầm trung nên cấu hình của HTC 8S khá khiêm tốn so với người anh em cao cấp HTC 8X của mình, máy trang bị chíp xử lý hai nhân 1 GHz dual core Krait thế hệ mới nhất cùng dung lượng RAM là 512 MB, tuy nhiên nhờ có hệ điều hành Windows Phone 8 - hệ điều hành tối ưu dành cho điện thoại di động, HTC 8S hoạt động mượt mà trong mọi thao tác từ xử lý văn bản đến chơi các đoạn video độ phân giải cao.

Cũng chính nhờ Chip xử lý thế hệ mới này, HTC 8S có thời lượng sử dụng pin rất tốt và không bị nóng máy khi sử dụng lâu.

Giao diện LiveTiles người dùng thân thiện

Tuy vừa mới xuất hiện nhưng hệ điều hành Windows Phone 8 nhận được rất nhiều khen ngợi từ giới công nghệ, nguyên nhân chính là do giao diện LiveTiles cực kỳ thân thiện đối với người dùng. Với HTC 8S, những ứng dụng trực tuyến như Facebook, Mail, Twitter luôn được cập nhật liên tục trên màn hình chính, việc bố trí các mảng ứng dụng lớn đan xen nhau trên màn hình chính cũng khiến người dùng dễ dàng thao tác với màn hình cảm ứng hơn các hệ điều hành khác.

Kích thước

Chi tiết chức năng

THÔNG TIN MUA SẮM