HTC Desire 816 dual sim

HTC Desire 816 dual sim

Giá tốt từ nơi bán: 8,490,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

HTC Desire 816 hỗ trợ 2 Sim (Nano-Sim)

Desire 816 là một sản phẩm tầm trung tuy nhiên cấu hình bên trong lại khiến nhiều người ngạc nhiên, cụ thể máy trang bị bộ xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon 400, hỗ trợ RAM 1.5 GB, được cài đặt hệ điều hành mới nhất Android 4.4 (KitKat). Ngoài ra thiết bị này còn có màn hình khá ấn tượng với kích thước 5.5 inch, bộ loa kép BoomSound và camera đầy ấn tượng với 13MP.

Vẻ ngoài quyến rũ và nổi bật

HTC đang thể hiện sự tối ưu về kích thước trong thiết kế trên những chiếc smartphone của mình, với thân hình khá gọn gàng và cân đối, dường như những chi tiết không cần thiết đã được HTC loại bỏ. Và kết quả là Desire 816 có phần mặt trước khá rộng và gọn. Chất liệu nhựa polycarbonate đã mang đến khá nhiều ưu điểm cho sản phẩm, đặc biệt nó giúp vỏ ngoài của máy có nhiều màu sắc nổi bật, thân máy có trọng lượng nhẹ và giúp máy có giá thành dễ chịu hơn.

Bên cạnh màn hình lớn đến 5.5 inch, HTC bố trí hai loa BoomSound đối xứng nhau với 8 lỗ loa được khắc tinh xảo, tạo điểm nhấn khá ấn tượng cho mặt trước. Mặt phía sau sử dụng lớp sơn bóng cho có thể dễ dàng lau chùi. Tuy nhiên nó dễ bám dấu vân tay và bụi bẩn.

 

 

 

Giải trí ấn tượng với màn hình 5.5 inch

HTC Desire 816 sở hữu màn hình với kích thước khá lớn 5.5 inch, độ phân giải HD 720p, có mật độ điểm ảnh 267ppi. Các nhu cầu chơi game, lướt web, xem phim chất lượng cao được hiển thị rõ ràng, màu sắc rực rỡ. Dù thiết bị không được trang bị công nghệ màn hình IPS tuy nhiên chất lượng hình ảnh ở các góc nhìn khác nhau vẫn đảm bảo mọi hoạt động được dễ dàng và thoải mái.

 

 

 

rên mặt trước của thiết bị bạn có thể thấy hai chiếc loa kép được thiết kế cân đối và khá ấn tượng, công nghệ loa kép BoomSound rất “đỉnh” của HTC đã khiến sản phẩm tầm trung này hấp dẫn hơn nhiều so các đối thủ khác. Âm thanh hướng thẳng đến người dùng, có sự giao thoa nhịp nhàng khiến những giai điệu trở nên sống động. Đáng chú ý loa có âm lượng lớn, chất lượng âm thanh ổn định dù sử dụng ở mức âm lượng cực đại.

 

Camera phía sau mạnh mẽ 13MP và 5MP phía trước

Việc trang bị hai chiếc camera trên một smartphone tầm trung là chuyện khá phổ biến, tuy nhiên được trang bị đến 2 camera siêu mạnh như Desire 816 là điều rất đáng vỗ tay. Hai camera này đều được trang bị cảm biến BSI giúp hấp thụ ánh sáng tốt.

Camera trước có độ phân giải 5MP tiêu cự f/2.8 với góc nhìn rộng, camera phía sau hỗ trợ thêm đèn flash, với độ phân giải 13MP tiêu cự f/2.2. Ngoài ra HTC cũng trang bị cho nó các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp như tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, quay phim và chụp ảnh đồng thời, quay video với chất lượng full HD, chụp HDR…

 

 

HTC BlinkFeed: Thông tin luôn được cập nhật

Những thông tin trên báo mạng luôn là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. HTC Desire 816 trang bị hoàn hảo cho bạn mọi thông tin cập nhật ngay trong màn hình BlinkFeed. Bạn không cần phải vào một trang web nào mà mọi thứ sẽ hiện ngay trên màn hình chủ cực nhanh. Không chỉ những tin tức nổi bật trên các báo, đó còn là các cập nhật trạng thái của bạn bè trên facebook. Còn tuyệt vời hơn khi bạn có thể đọc chúng ở chế độ Offline.

 

 

Kích thước:

 

 

Ưu điểm:

  • Thiết kế gọn gàng, mỏng nhẹ, nhiều màu sắc.
  • Chơi game, lướt web mượt với Snapdragon 400.
  • HĐH Android 4.4 (KitKat), giao diện đẹp và tiện dụng.
  • Màn hình rộng 5.5 inch với góc nhìn thoải mái, màu sắc đẹp.
  • Camera mạnh mẽ (trước 5MP và sau là 13MP).
  • Hỗ trợ hai sim, hai sóng, khe gắn thẻ nhớ.

THÔNG TIN MUA SẮM