FPT B760 - 1258372

FPT B760 - 1258372

Giá tốt từ nơi bán: 1,290,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 

 Note: Sản phẩm clear kho không còn bảo hành, bao test trong vòng 7 ngày nếu KH sử dụng bị lỗi sẽ đổi máy mới hoàn toàn.

 

Đặc điểm nổi bật

Màn hình: Cập nhật 2.4 inches 320 x 240 Pixels

Hệ điều hành: Không

Bộ nhớ trong: Không

Dung lượng pin: 800 mAh

 

Thiết kế thời trang

Mẫu mã có nhiều màu sắc lựa chọn, phím bấm êm, thiết kế thời trang. Máy thuôn gọn, tiện bỏ túi, cầm vừa trong lòng bàn tay.

 

Bàn phím QWERTY với phím di chuyển tiện lợi

Đặc biệt đối với các tín đồ tin nhắn, những người dùng yêu thích việc chat qua điện thoại,... thì bàn phím QWERTY của F-Mobile B760 là một lựa chọn lý tưởng, tốc độ soạn tin cực nhanh, sử dụng tiện lợi, thỏa sức chat  với bạn bè và người thân.

 

 

2 SIM 2 sóng

F-Mobile B760 tiện lợi đối với người dùng sử dụng nhiều số điện thoại liên lạc dành cho gia đình, công việc,... mà không cần phải chuyển đổi điện thoại, không cần mua thêm một chiếc điện thoại thứ hai. Thay SIM dễ dàng. Dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa 2 số điện thoại, quản lý thông minh.

 

Đài FM

Liên tục cập nhật tin tức, nghe nhạc, và nhiều dịch vụ phát thanh khác qua chức năng FM tiện lợi. Tín hiệu ổn định, bắt sóng mạnh, không bị rè nhiễu khi di chuyển.
 

Nghe nhạc, xem phim, chơi game

Tuy có mức giá rẻ đến bất ngờ, nhưng F-Mobile B760 vẫn hỗ trợ đầy đủ các tính năng nghe nhạc MP3, xem phim AVI, phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng.

 

 

Chụp hình, quay phim, ghi âm

Với một chiếc điện thoại phổ thông giá cả siêu cạnh tranh, nhưng vẫn có tích hợp một chiếc camera hỗ trợ chụp ảnh, quay phim khá tốt, lưu trữ những khoảnh khắc cuộc sống. Chức năng ghi âm cho chất lượng âm thanh tốt.
 


 

 

Bộ nhớ

Bộ nhớ F-Mobile B760 lưu được hơn 500 số điện thoại của bạn bè, người thân, đồng nghiệp,... Hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài microSD lên đến 8GB, tha hồ lưu trữ dữ liệu, thư viện nhạc, hình, phim,...

 

GPRS

Tính năng kết nối trực tuyến liên tục bằng GPRS cho phép tải nhạc, hình, lướt web khá tiện lợi. Đặc biệt là đối với một chiếc máy có giá cả cực kỳ cạnh tranh như chiếc điện thoại này.

THÔNG TIN MUA SẮM