Giày thể thao nữ Paperplanes SN115-Silver

Giày thể thao nữ Paperplanes SN115-Silver

Thương hiệu: paperplanes
Danh mục: Giày unisex
Chất liệu cao cấp, bền nhẹ. Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, năng động. Mang đến cảm giác thoải mái trong quá trình vận động.
Giá tốt từ nơi bán: 968,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giày thể thao nữ Paperplanes SN115-Silver thiết kế slip-on với chất liệu giả kim loại độc đáo kết hợp với đế cao su êm ái. SN115 là một lựa chọn đáng cân nhắc với phong cách thời trang cá tính.

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin thương hiệu

Paperplanes khởi đầu là một công ty gia đình tại Hàn Quốc nhận gia công sản xuất cho các thương hiệu giày thể thao. Đến năm 2010, nhằm thoả mãn nhu cầu thời trang tại nước nhà cùng với mong muốn tạo dựng một thương hiệu riêng cho mình, công ty quyết định ra mắt một dòng sản phẩm giày hoàn toàn mới với tên gọi Paperplanes. Từ đó, Paperplanes từng bước trở thành một thương hiệu được người Hàn Quốc tin dùng bởi sự đa dạng mẫu mã với giá thành hấp dẫn và đáp ứng mọi yêu cầu của người mang về chất lượng sản phẩm và chính sách hậu mãi. Sau những thành công tại thị trường nội địa Hàn Quốc, Paperplanes bắt đầu mở rộng cửa hàng tại Trung Quốc và đang dần tiếp cận các thị trường mới như Đài Loan, Việt Nam, Mỹ,…

THÔNG TIN MUA SẮM