Giày thể thao unisex Nike Cortez 807471-101

Giày thể thao unisex Nike Cortez 807471-101

Thương hiệu: NIKE
Danh mục: Giày unisex
Chất liệu: cao cấp. Kích thước: Dài x Rộng x Cao: 35 x 25 x 15 cm. Bảo hành 6 tháng bằng hóa đơn mua hàng. Sản phẩm chính hãng.
Giá tốt từ nơi bán: 1,890,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giày thể thao unisex Nike Cortez 807471-101 là mẫu giày huyền thoại của Nike đã bước sang tuổi 45, và cơn sốt Cortez vẫn chưa phút nào hạ nhiệt. Nike đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trên đường phố Los Angeles để nhắc lại lịch sử gần nửa thế kỷ của Cortez. Một trong những hoạt động đó là tái hiện các sự kiện liên quan đến Nike Cortez.

 

 

 

 

 

 

 

 


Xu hướng đến và đi, nhưng giá trị lịch sử thì còn mãi và Cortez là một trong những minh chứng rõ rệt cho chân lý đó.
Có lẽ bạn sẽ thấy “di sản” là một cụm từ rất khoa trương khi những sản phẩm của Nike xoay quanh tâm trí bạn chỉ là những cụm từ đến từ AIR như Air Force; Air Max; Air Presto hay Air Jordan. Nhưng với ý kiến của tôi, không có Cortez, chắn chắn rằng ngai vàng hiện nay sẽ không phải nằm trong tay thương hiệu này. Cortez không chỉ thay đổi cuộc chơi của các vận động viên lúc bấy giờ, mà còn là đòn bẩy đưa Nike trở thành thương hiệu trị giá tỷ đô toàn cầu.
Được nhận xét là "đôi giày êm nhất lịch sử" khi đó, Nike Cortez không chỉ chinh phục được giới vận động viên mà còn nhanh chóng trở thành đôi giày được đại chúng yêu thích bởi sự thoải mái cùng kiểu dáng đơn giản, dễ kết hợp đồ.
Ngày đó, những tay anh chị ở bờ Tây (West Coast) cũng cực kỳ yêu thích Nike Cortez. Dù màu sắc thể hiện bang phái khá mãnh liệt: The Bloods phải mang màu đỏ, Crips mặc đồ màu xanh biển. Nếu có một gã lang thang trên đường phố Los Angeles với áo phông trắng và Nike Cortez trên chân, đó chắc chắn là một tay chơi sừng sỏ không biết sợ hãi.
Mẫu sneaker sở hữu kiểu dáng kiểu dáng độc đáo với thân giày bầu bĩnh, mũi giày thuôn tròn mang tên Cortez đến từ nhà Nike này đang là đôi giày "dính chặt" lấy chân các tín đồ thời trang châu Á thời gian gần đây.

 

THÔNG TIN MUA SẮM