DTDD Lenovo S850

DTDD Lenovo S850

Giá tốt từ nơi bán: 5,490,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Trung Tâm Bảo Hành & Sửa Chữa FPT (ủy quyền từ hãng Lenovo)

TÍNH NĂNG CHÍNH:
Màn hình 5.0'' HD (1280 x 720 pixel) IPS
CPU MediaTek MTK 6582m 1.3Ghz lôi tứ
Camera sau 13MP Flash LED và hỗ trợ camera trước 5.0MP
Android 4.42 KitKat - (Adroid mới và tốt nhất hiện tại)
Hỗ trợ 2 SIM (Micro SIM)
Pin 2150mAh cho thời gian đàm thoại liên tục 25h(3G/2G)
Bộ nhớ trong 16GB và Ram 1GB
Hỗ trợ 3G tốc độ HSPA+ 21Mbps (DL) / 5.7Mbps (UL)
Điểm phát Wifi, GPS, Radio FM, Bluetooth

 

Hai sim điện thoại Lenovo S850 cấu hình cao

Lenovo S850 với thiết kế thanh mảnh và có bản màu hồng độc đáo gây bắt mắt người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Những thông số cấu hình cao khác của máy cũng thuộc loại đứng đầu phân khúc khi sở hữu màn hình lớn 5 inch HD sắc nét, vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ, bộ nhớ trong 16GB và bộ đôi camera độ phân giải cao.

 

 

Dòng máy thời trang Lenovo S850 thuộc loại mỏng nhẹ

Với độ mỏng chỉ 8,2mm và hai mặt được làm phẳng hoàn toàn, điện thoại Lenovo S850 gây ấn tượng mạnh cho những người yêu thích một chiếc điện thoại đẹp, vuông vắn. Hai màu có sẵn là trắng và hồng đặc biệt thích hợp cho phái nữ. Nhưng nếu phái nam yêu thích thiết kế này, phiên bản màu trắng cũng hoàn toàn khiến họ hài lòng bởi sự sang trọng của nó.
Các chi tiết trên Lenovo S850 đều được thiết kế hoàn thiện, tinh xảo, vừa vặn với bàn tay người dùng. Rõ ràng, không ai có thể chê vẻ đẹp tao nhã của máy.

 

 

Màn hình 5 inch HD IPS sắc nét

Chất lượng hiển thị trên Lenovo S850 rất tốt khi sở hữu màn hình kích thước 5 inch và độ phân giải HD. Hình ảnh được tái tạo chân thực, màu sắc sống động, độ tương phản cao, cho bạn thưởng thức những đoạn phim, hay các bức ảnh một cách rõ nét nhất. Công nghệ màn hình IPS LCD giúp máy có độ sáng cao, góc nhìn rộng, luôn hiển thị đẹp trong mọi tình huống.

 

 

Thông số Cấu hình Lenovo S850 hai sim tiện ích

Lenovo S850 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz và RAM 1GB, giúp máy chạy mượt mà và khả năng đa nhiệm mạnh mẽ. Từ những việc nhẹ như đọc báo, lướt web cho đến chơi những game 3D nặng hay xem các đoạn phim Full HD, Lenovo S850 đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Bộ nhớ trong lên đến 16Gb cho phép bạn thoải mái lưu trữ và nhập xuất dữ liệu cực nhanh, hơn hẳn so với khi sử dụng thẻ nhớ ngoài.

 

 

Bộ đôi camera “khủng” 13MP và 5MP

Camera chính trên Lenovo S850 có độ phân giải lên đến 13MP, mang đến cho bạn những bức ảnh sắc nét và độ chi tiết cực cao. Đèn flash LED cực sáng hỗ trợ tốt khi chụp trong môi trường tối hoàn toàn. Bất ngờ hơn là camera trước. Ngay cả camera phụ này cũng có độ phân giải “khủng” 5MP, rất tiện lợi cho những người thích chụp ảnh “tự sướng”. Hơn nữa, camera trước tốt giúp cho các cuộc gọi video của bạn thú vị hơn bao giờ hết.

 

 

Máy giúp bạn linh hoạt hơn trong công việc với hai sim 2 sóng thông minh có 2 khe cắm với điện thoại Lenovo S850 bạn có thể dùng một SIM để chỉ dành riêng dùng cho công việc, SIM 2 còn lại để liên lạc với bạn bè và người thân.Dung lượng pin lớn 2150 mAh cho Lenovo S850 thời gian hoạt động lâu hơn, bền bỉ hơn. Để bạn quên đi nỗi lo hết pin khi sử dụng.

 

THÔNG TIN BẢO HÀNH:
Tất cả sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng. Riêng đồi với sản phẩm BlackBerry bảo hành 18 tháng. Vui lòng liên hệ tại các trung tâm bảo hành chính hãng. Cảm ơn.
CÁCH THỨC THANH TOÁN:
Chấp nhận thanh toán: COD, Chuyển khoản, Ví điện tử Ngân Lượng, Thẻ nôi địa/ Quốc tế qua Nganluong.vn, InternetBanking.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

THÔNG TIN MUA SẮM