Bột Collagen làm đẹp da Biocyte Collagen Express 10 gói x 6g

Bột Collagen làm đẹp da Biocyte Collagen Express 10 gói x 6g

Thương hiệu: Biocyte
Giá tốt từ nơi bán: 710,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Biocyte
Xuất xứ Pháp
Quy cách
10 gói x 6g
Thành phần Hyaluronic acid, chiết xuất rong biển Ulva Latuca, dầu Limnanthes Alba, bơ hạt mỡ, vitamin
Đối tượng sử dụng Người trên 35 tuổi, có nhiều nếp nhăn hoặc muốn ngăn ngừa quá trình lão hóa da
 

Từ 20 tuổi trở lên, mỗi 1 năm chúng ta mất đi 1% lượng collagen trong cơ thể, khiến da kém săn chắc, giảm đàn hồi, da chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn! Bổ sung collagen là việc cực kỳ cần thiết, và không nên chậm trễ hơn nữa! Biocyte Collagen Express là Collagen thủy phân 100% từ cá biển có độ tinh khiết cao, nguyên chất, chứa hàm lượng collagen khá cao (5g collagen cho mỗi gói). Collagen Express Biocyte dạng bột uống liền, dễ hòa tan với vị đào thơm ngon dễ uống, dễ hấp thụ vào cơ thể nhất để hỗ trợ tái tạo các collagen mới tự nhiên, tăng cường sự đàn hồi làn da, cung cấp độ ẩm, xóa và ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa da, làm da láng mịn và tươi tắn.

 

Đặc điểm sản phẩm

- Hàm lượng Collagen cao 5 gram
- Hương đào thơm ngon, dễ uống
- Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu
- Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa
- Nuôi dưỡng làn da căng mướt, khỏe mạnh

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng

Hòa một gói vào cốc nước lớn cho đến khi tan hết. Uống trong 1 lần. Dùng từ 1 đến 2 gói mỗi ngày tùy vào tình trạng da, liên tục ít nhất 1 tháng.

 

Thông tin thương hiệu

Biocyte được thành lập năm 2006  tại vùng duyên hải nước Pháp bởi ông Philippe Bruneau, người luôn khao khát đổi mới các giải pháp làm đẹp và khỏe mạnh toàn diện, phù hợp với từng nhu cầu của từng cá nhân. Ngay từ khi thành lập, Biocyte đã thiết lập mục tiêu tạo ra sự ảnh hưởng thông qua dinh dưỡng trong cuộc chiến chống lão hóa và nuôi dưỡng sắc đẹp. Cách đây một thập kỷ, việc kéo dài cuộc sống của chúng ta được coi là một điều viển vông. Nhưng ngày hôm nay, mọi thứ dường như không còn giới hạn. Đến nay, Biocyte đã phát triển mạnh mẽ không chỉ là số 1 tại Pháp mà còn trở thành tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe và nuôi dưỡng sắc đẹp.

THÔNG TIN MUA SẮM