Đồ Chơi Búp Bê ORI Và Bàn Trang Điểm Sành Điệu Hiền Hòa 36359B

Đồ Chơi Búp Bê ORI Và Bàn Trang Điểm Sành Điệu Hiền Hòa 36359B

Thương hiệu: Fahasa
Danh mục: Đồ Chơi
Giá tốt từ nơi bán: 512,100đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng8935247317722
Tên Nhà Cung CấpViệt Tinh Anh
Năm XB2021
Trọng lượng (gr)742.0
Kích thước Bao Bì39.4 x 33 x 6.5 cm

Đồ Chơi Búp Bê ORI Và Bàn Trang Điểm Sành Điệu Hiền Hòa 36359B

Là dòng búp bê cao cấp, mô phỏng nhân vật Hiền Hòa và bàn trang điểm của cô bé trong phim hoạt hình Công Chúa ORI được nhiều bạn nhỏ yêu mến.

Với 2 chiếc bàn trang điểm cực sành điệu, bé hãy giúp hiền hòa trở nên tươi tắn, rạng rỡ nhất nhé. Tất cả những phụ kiện làm đẹp cá nhân cần thiết nhất đều có đủ như: Máy sấy tóc, máy tạo kiểu tóc, gương, lược, nước hoa, phấn, kem dưỡng, sơn móng tay,

Bé sẽ được thỏa sức tưởng tượng, chơi đùa với cô nàng búp bê Hiền Hòa xinh đẹp, tận hưởng những phút giây vui vẻ cùng bố mẹ và bạn bè. Các bé có thể sưu tập nhiều bộ đồ chơi búp bê Công Chúa ORI để làm phong phú cho bộ sưu tập của mình.

Chất liệu an toàn: Búp bê được làm từ nhựa cao cấp không góc cạnh, không có chất độc hại, bảo đảm an toàn cho bé khi sử dụng. Thiết kế sinh động, đáng yêu: Búp bê có những bộ quần áo rất xinh xắn và thời trang chắc chắn sẽ làm bé thích thú.

Có thể kết hợp với những trò chơi khác: Bé có thể chơi đồ hàng, đóng vai các nhân vật khác nhau để học cách quan tâm, chăm sóc người khác. Hay bé có thể chải tóc, trang điểm, cho búp bê Ori chơi cùng những nàng công chúa khác trong bộ sưu tập Búp bê Công chúa Ori.

THÔNG TIN MUA SẮM