Mô Hình Sài Gòn Tí Hon - Tiệm Sách Cũ - AD05

Mô Hình Sài Gòn Tí Hon - Tiệm Sách Cũ - AD05

Thương hiệu: Fahasa
Danh mục: Đồ Chơi
Giá tốt từ nơi bán: 351,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng8936149180124
Tên Nhà Cung CấpCông Ty TNHH Thế giới Tí Hon DHL
Trọng lượng (gr)800.0
Kích thước Bao Bì16 x 15 x 12 cm

Mô Hình Sài Gòn Tí Hon - Tiệm Sách Cũ - AD05

- Sản phẩm là mô hình tự lắp ráp phiên bản Việt Nam thu nhỏ.

- Kèm sách hướng dẫn chi tiết cụ thể, phù hợp với các bạn mới chơi lần đầu.

- Mô hình kiến trúc Việt Nam xưa, phù hợp để trưng bày.

- Chất liệu gỗ bảo quản tốt tuổi thọ rất cao.

Thông tin sản phẩm:

Nguyên vật liệu : Gỗ, hoa cỏ khô, vải, giấy, kim loại, đèn Led, gốm sứ,nhựa,...

Sản phẩm bao gồm: Hộp Pin có công tắt (sản phẩm không kèm pin), nguyên vật liệu lắp ráp, sách hướng dẫn Tiếng Việt.

Mô hình Handmade bằng gỗ Tiệm Sách Cũ – Một góc kỷ niệm

Tiệm sách cũ vốn là một kỷ niệm với bất cứ tuổi thơ của đứa trẻ nào đó hay thậm chí là cả khi lớn, học đại học, ra trường, tiệm sách cũ vẫn thật là một nơi hấp dẫn. Nhất là với những đứa mê sách nhưng không có nhiều tiền. Sách cũ chỉ bị sờn sờn gáy sách, có thể không còn được đẹp nhưng nó lại luôn là nguồn kho báu tuyệt vời với người yêu sách.

Nhớ có lần, tôi không đủ tiền nhưng cực mê một cuốn sách, cứ thi thoảng lại ghé tiệm của cô Ba, chỉ để thăm quyển sách có còn hay được chủ mới đón về. Một hôm tôi ghé, không còn thấy quyển sách ấy nữa, đang buồn thúi ruột gan thì cô chìa cho quyền sách “Tao thấy mày ngó nó mấy bữa nay rồi, thích thì lấy, bữa nào có thì ghé trả tao”. Vậy đó, mà tới hồi tôi ghé đưa thì cô lại nói “Cái thằng này, khách sáo với tao không, bây giữ lấy mà xài, có cuốn sách chứ mấy!”. Cô ngộ ghê, ngộ như người Sài Gòn vậy đó!!

Ô ăn quan bé xíu thân thuộc

Thế rồi khi những kênh bán sách online, những nhà sách lớn đang phát triển, sách điện tử đang dần thay thế những quyển sách giấy, thì những tiệm sách báo cũ như tiệm của cô Ba giờ đây có lẽ chỉ còn là kỷ niệm, hoặc đang nằm khuất đâu đó giữa đất Sài Gòn bôn ba.

Những quyển sách cũ mà giờ chắc chỉ có bậc cha chú mới biết tên...

Để lưu giữ những hình ảnh thân thương quen thuộc ấy, cũng như giữ lại một chút Sài Gòn xưa cũ, Thế Giới Tí Hon đã cho ra mắt mô hình handmade bằng gỗ Tiệm Sách Cũ! Từng chi tiết nhỏ đều được tái hiện lại một cách tỉ mỉ như ô ăn quan bé xíu, những tờ tiền giấy cũ, nền gạch bông đặc trưng những năm 80, những quyển sách thất thập cổ lai hy, hay những quyển truyện mà các bạn 8x-9x đời đầu mới biết tên…

THÔNG TIN MUA SẮM