Viên uống trị mụn DHC Clear Acne 30 ngày

Viên uống trị mụn DHC Clear Acne 30 ngày

Thương hiệu: DHC
Giá tốt từ nơi bán: 339,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: DHC
Quy cách:  60 viên được dùng trong vòng 30 ngày
Xuất xứ:  Nhật Bản

Rất nhiều các cô nàng đang đau đầu tìm giải pháp cải thiện làn da nhiều dầu mụn của mình. Có nhiều chị em bị mụn do nội tiết tố gây ra, nhiều người lại vướng bận bởi công việc ca đêm của chính mình gây nên ảnh hưởng rất lớn cho làn da, để khắc phục điều này nhiều bạn đã tìm đến nhiều sản phẩm trị mụn chuyên biệt tại các nước lớn. Một trong số đó phải kể đến Viên uống trị mụn DHC Clear Acne – sản phẩm trị mụn tận sâu bên trong hàng đầu Nhật Bản.

Viên uống trị mụn DHC Clear Acne chứa Vitamin nhóm B giúp kiểm soát chất nhờn, ngăn ngừa mụn trứng cá từ bên trong kết hợp Vitamin C giúp ngừa sắc tốt nâu & thâm mụn.

Công dụng Viên uống trị mụn DHC Clear Acne :

- Với thành phần bao gồm vitamin B2 và Biotin đều là chất dinh dưỡng giúp bạn duy trì sức khoẻ sâu trong làn da và lớp màng nhầy.
- Vitamin B1 được xem là chất dinh dưỡng giúp bạn sản xuất năng lượng từ Carbohydrate và giúp duy trì sức khoẻ của da và vùng niêm mạc.
- Vitamin B6 được đánh giá có vai trò là chất dinh dưỡng giúp quá trình sản xuất năng lượng từ Protein và có sức khoẻ để duy trì da và vùng niêm mạc.
- Vitamin C được nhận định là chất dinh dưỡng  với tính chất chống oxy hoá cũng như thay bạn duy trì sức khoẻ của da và niêm mạc.
- Axit hyaluronic & Ceramide giúp bạn bổ sung độ ẩm cần thiết cho da mềm mịn, da không bị khô (thường khi điều trị mụn da sẽ thường xuyên bị khô)

Thành phần :

Chiết xuất hạt kiwi (polyphenol 2%) 50mg
Chiết xuất gạo (ceramide 3%) 20mg
Axit hyaluronic 3.5 mg
Niacin 21.6 mg
Axit pantothenic 10.6 mg
Biotin 55 μg
Vitamin B 15,0 mg
Vitamin B 24,4 mg
Vitamin B 64,4 mg
Vitamin C 360 mg

Hướng dẫn sử dụng Viên uống trị mụn DHC Clear Acne

- Mỗi ngày 2 viên, có thể chia 2 lần
- Uống sáng & tối để da luôn khoẻ & ngăn mụn, nên uống với nước ấm

Lưu ý khi sử dụng:

- Không uống quá liều hướng dẫn
- Đóng chặt túi zip ngay sau khi sử dụng.
- Việc điều trị mụn với mỗi chị em chúng mình muốn được tận gốc và dứt điểm lâu dài rất cần chúng ta có chế độ ăn uống hợp lý, kèm theo đó là lựa chọn được sản phẩm phù hợp, an toàn, hiệu quả từ tận sau bên trong nhé.

Cách bảo quản:

- Đóng kín miệng bao sau khi dùng
- Để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng và nhiệt độ cao.
- Để xa tầm tay trẻ em

THÔNG TIN MUA SẮM