Viên Uống Healthy Care Ultimate Omega 3-6-9 Hộp 200 Viên

Viên Uống Healthy Care Ultimate Omega 3-6-9 Hộp 200 Viên

Thương hiệu: HEALTHY CARE
Giá tốt từ nơi bán: 566,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương HiệuHealthy Care
Xuất XứAustralia
Quy Cách Đóng Gói200 viên
Đối Tượng Sử DụngNgười lớn, trẻ em
Hướng Dẫn Sử DụngXem chi tiết bên dưới


OMEGA 3 6 9 CÓ CÔNG DỤNG GÌ?

CÔNG DỤNG CỦA OMEGA 3

- Omega 3 là một loại acid béo không no rất quan trọng đối với sức khỏe con người. Cơ thể không thể tự tổng hợp Omega 3, do đó, việc bổ sung Omega 3 thường xuyên bằng đường ăn, uống là vô cùng cần thiết.

- Omega 3 hầu như tham gia vào mọi hoạt động sống của cơ thể cũng như góp phần phòng ngừa và điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm:

Ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh tim mạch

- Cung cấp đầy đủ Omega 3 cho cơ thể chính là cách để điều hòa lipid trong máu, lipid trong gan, ngăn ngừa gan nhiễm mỡ, điều hòa huyết áp, tăng lượng HDL-cholesterol (cholesterol có lợi cho cơ thể), giảm các triệu chứng sưng, viêm, xơ vữa,…

- Cải thiện chất lượng giấc ngủ, cải thiện các vấn đề thần kinh

- Omega 3 giúp cơ thể có giấc ngủ dài và sâu hơn. Từ đó ngăn chặn được các chứng bệnh về thần kinh như stress, căng thẳng, giảm trí nhớ, rối loạn tâm lý,… giúp cơ thể luôn tươi trẻ, tỉnh táo và tràn đầy năng lượng.

Làm đẹp da

- Các tinh chất Omega 3 hỗ trợ liên kết chặt chẽ các tế bào da, giúp duy trì sự săn chắc, đàn hồi cho da. Ngoài ra, acid béo này còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, điều hòa độ ẩm và tuyến nhờn trên da, đồng thời ngăn ngừa các tình trạng dị ứng, sưng tấy, viêm da,…

Phát triển não bộ và cải thiện thị lực

- DHA là một dạng omega 3 phổ biến, chiếm tới ¼ trong 60% chất béo có trong não bộ. Bổ sung DHA chính là cách tăng cường sức khỏe cho não bộ, giúp hệ thần kinh trở nên nhạy bén, thông minh. Ngoài ra, Omega 3 còn giúp giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng của mắt – nguyên nhân gây suy giảm thị lực.

CÔNG DỤNG CỦA OMEGA 6

- Cũng là một loại acid béo mà cơ thể không có khả năng tự tổng hợp, Omega 6 là dưỡng chất vô cùng cần thiết đối với sức khỏe cần được chú trọng bổ sung đầy đủ từ chế độ ăn uống hằng ngày.

- Sự có mặt của Omega 6 đảm bảo cho cơ thể có sức khỏe toàn diện vì những chức năng tuyệt vời của nó:

Giảm tổn thương thần kinh

- Những người bị các bệnh liên quan đến đường huyết như tiểu đường thường gặp các triệu chứng đau thần kinh, hệ thống thần kinh yếu hoặc biến chứng. Bổ sung Omega 6 thường xuyên, sau 4-6 tháng sẽ giúp giảm các triệu chứng đau thần kinh.

Kháng viêm

- Omega 6 là acid béo có chức năng kháng viêm, tăng sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa các tác nhân gây ra quá trình viêm cho cơ thể, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

Tốt cho xương

- Theo các nghiên cứu, Omega 6 có khả năng thúc đẩy sự sản sinh và liên kết của các tế bào xương khi chúng ta già đi. Vì thế, việc bổ sung Omega 6 thường xuyên là cách duy trì một hệ vận động chắc khỏe, linh hoạt, dẻo dai.

Giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch

- Một lượng Omega 6 lý tưởng cho cơ thể giúp ổn định đường huyết, mỡ trong máu, cholesterol trong máu, ngăn ngừa các bệnh như huyết áp cao, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, bệnh tim, tiểu đường,…

CÔNG DỤNG CỦA OMEGA 9

Cung cấp năng lượng, mang lại tâm trạng tích cực

- Theo các nghiên cứu, thiếu hụt Omega 9 thường khiến bạn trở nên mệt mỏi, dễ kiệt sức, tâm trạng nặng nề, hay cáu kỉnh, đôi khi là căng thẳng, stress,… Cung cấp đầy đủ Omega 9 giúp cải thiện các tình trạng tâm lý, giúp bạn hoạt bát, vui vẻ hơn.

Hỗ trợ trị bệnh Alzheimer

- Alzheimer là bệnh gây suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ,… gây tổn thương hệ thần kinh và làm mất dần sự minh mẫn, tỉnh táo của con người. Omega 9 có khả năng cải thiện tình trạng nhận thức, tăng cường chức năng não bộ, giúp ngăn ngừa và điều trị các chứng bệnh về thần kinh hiệu quả.

Hỗ trợ tốt cho tim mạch

- Omega 9 kích thích tăng cholesterol HDL (cholesterol tốt) và giảm cholesterol LDL (cholesterol xấu), điều hòa huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh tim hoặc xơ vữa động mạch,…

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SẢN PHẨM ULTIMATE OMEGA 3 6 9 HEALTHY CARE

- Thương hiệu Healthy Care là một trong những thương hiệu uy tín của nước Úc chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng chiết xuất từ thiên nhiên như: sữa ong chúa, nhau thai cừu, dầu cá, serum, thuốc bổ gan,…

- Mỗi một dòng sản phẩm của Healthy Care, khi ra đời đều được đầu tư nghiên cứu và tư vấn bởi 250 dược sĩ và chuyên viên y khoa.

- Ultimate Omega 3 6 9 Healthy Care của Úc là sản phẩm viên uống rất được ưa chuộng của thương hiệu Healthy Care. Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên nang. Một hộp 200 viên sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các dưỡng chất tuyệt vời từ Omega 3 6 9 cùng với chiết xuất tinh dầu hoa anh thảo, dầu hạt lanh và dầu cá.

THÀNH PHẦN TRONG VIÊN UỐNG ULTIMATE OMEGA 3 6 9

Mỗi viên uống Ultimate Omega 3 6 9 chứa rất nhiều dưỡng chất acid béo không no vô cùng có lợi cho cơ thể:

- Tinh dầu hoa anh thảo 333mg cung cấp 33.3mg gamma-linolenic acid.
- Dầu hạt lanh 333mg cung cấp 40mg acid oleic, 40mg acid linoleic và 165mg acid linolenic.
- Dầu cá tự nhiên 333mg cung cấp 60mg EPA (acid eicosapentaenoic) , 40 mg DHA ( acid docosahexaenoic) , 100 mg - Omega 3 triglycerides marine.

CÔNG DỤNG CỦA ULTIMATE OMEGA 3 6 9

- Viên uống bổ sung Omega 3 6 9 của Úc giúp kháng viêm, ngăn ngừa các quá trình viêm, ngăn ngừa nguy cơ ung thư cho cơ thể.

- Các dưỡng chất acid béo có lợi mà sản phẩm cung cấp giúp tăng cường trí nhớ, tăng cường sức khỏe não bộ, hỗ trợ thị lực, cùng với khả năng cải thiện sức khỏe, ăn ngon miệng, mang lại giấc ngủ dài và sâu.

- Ultimate Omega 3 6 9 Healthy Care còn mang lại cho bạn một hệ tuần hoàn khỏe mạnh, phòng chống các bệnh như huyết áp cao, bệnh tim, xơ vữa động mạch, cholesterol cao, máu nhiễm mỡ,…

- Viên uống hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp, tăng cường sự dẻo dai, linh hoạt cho hệ vận động của bạn, giảm thiểu các tình trạng đau mỏi xương khớp.

- Không những thế, các acid béo có lợi dồi dào trong viên uống Omega 3 6 9 của Úc còn hỗ trợ chuyển hóa chất béo không có lợi trong cơ thể, giúp giảm cân, đẹp dáng bên cạnh việc duy trì độ ẩm, sự săn chắc, tươi trẻ và ngừa mụn cho da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ULTIMATE OMEGA 3 6 9

- Viên uống Ultimate Omega 3 6 9 phù hợp với mọi lứa tuổi.
- Người lớn nên uống 2-3 lần/ngày, mỗi lần 2-3 viên sau bữa ăn.
- Trẻ em 6-12 tuổi nên uống 1-2 lần/ngày, mỗi lần 1 viên sau bữa ăn.
- Sản phẩm dùng tốt cho trẻ nhỏ từ 2-6 tuổi, mỗi ngày uống 1 lần, mỗi lần 1 viên trong bữa ăn.
- Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế các loại thuốc chữa bệnh.

VIÊN UỐNG ULTIMATE OMEGA 3 6 9 HEALTHY CARE CÓ TỐT KHÔNG?

- Sản phẩm viên nang Ultimate Omega 3 6 9 Healthy Care của Úc được sản xuất bởi thương hiệu danh tiếng, có kinh nghiệm và thành công lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp.

- Những thành phần trong viên uống đều được qua chọn lọc kỹ càng, quy trình điều chế nghiêm ngặt từ các nguyên liệu tự nhiên, lành tính. Tuy có chứa chiết xuất từ cá (dầu cá) và tinh dầu thảo mộc nhưng sản phẩm không có mùi tanh hay mùi khó chịu. Dù qua quy trình sản xuất kỹ lưỡng những sản phẩm vẫn giữ được trọn vẹn các dưỡng chất tự nhiên.

- Sản phẩm dồi dào acid béo Omega 3 6 9 hữu ích cho cơ thể được điều chế dưới dạng viên nang đựng trong hộp kín vô cùng dễ dàng trong việc sử dụng và bảo quản.

- Bạn nên lưu ý chọn mua sản phẩm viên uống bổ sung Omega của Healthy Care ở những nhà phân phối uy tín như Heluva để sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

- Omega 3 6 9 là những acid béo quan trọng đối với sức khỏe con người. Bạn nên bổ sung Omega 3 6 9 bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý và việc sử dụng sản phẩm viên uống Ultimate 3 6 9 Healthy Care của Úc để bảo vệ và duy trì sức khỏe một cách toàn diện.


THÔNG TIN MUA SẮM