Viên uống trắng da, chống xỉn, nám da hiệu quả ActiVie Giffarine 30 viên/hộp

Viên uống trắng da, chống xỉn, nám da hiệu quả ActiVie Giffarine 30 viên/hộp

Làm da trắng sáng hơn, ức chế melanin. Ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương. Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung.
Giá tốt từ nơi bán: 770,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
Da xỉn màu, nám sạm, tàn nhang. Nếp nhăn, vết chân chim bắt đầu xuất hiện là nỗi lo của mọi cô gái vì vậy Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Activite - Viên uống trắng da Activite của Giffarine chính là một giải pháp an toàn và hiệu quả.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Activite - Viên uống trắng da Activite giúp
- Làn da trắng sáng hơn, ức chế melanin và chặn những thay đổi về sắc tố, giúp da trắng sáng từ bên trong.
- Ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường và giúp làn da mịn màng, hồng hào đến bất ngờ.
- Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.
- Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ chức năng gan.


Thành phần chính
- L-Glutathione: là một chất chống oxy hóa mạnh nhất trong cơ thể, là một chất tuyệt vời giúp loại bỏ và ngăn chặn việc hình thành melanin - hắc sắc tố trong cơ thể. Từ đó làm cơ thể bạn sáng lên trông thấy.
Không giống bất kì thuốc làm trắng da/viên nang khác, Glutathione không chỉ tập trung vào làm trắng da, mà còn là một chất chống lão hóa làm cho cơ thể khỏe mạnh và giảm stress, giúp loại bỏ độc tố khỏi gan.
Glutathione không có tác dụng có hại trên cơ thể và thường được khuyên dùng bởi các bác sỹ da liễu nổi tiếng và các bác sỹ cho những người có vấn đề về gan.
- Niacinamide: ức chế việc các hắc sắc tố di chuyển đến bề mặt da tới, từ đó góp phần giúp da trắng sáng hơn một cách an toàn.
- Alpha lipoic acid: là một chất chống oxy hóa cực mạnh. Giúp bảo vệ các tế bào khỏi tác hại của môi trường ô nhiễm, nhờ đó cũng giúp trẻ hóa bề mặt và làm trắng sáng da. Ngoài ra, còn giúp loại bỏ các chất độc trong gan.
- L-Cysteine: hỗ trợ tổng hợp L-Glutathione làm tăng chuyển hóa Potein, có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do. Giúp làm sáng da, cho làn da mềm mịn.
Ngoài ra, cả hai chất Alpha lipoic acid và L-Cysteine là hai chất xúc tác giúp thúc đẩy L-Glutathione được hấp thụ một cách tốt nhất cho cơ thể. Còn giúp sản sinh L-Glutathione tự nhiên trong cơ thể.
Chính vì lẽ đó, khi muốn trắng da bằng việc uống Glutathione thì không có nghĩa là nên uống nhiều Glutathione có hàm lượng cao là có hiệu quả. Hãy sử dụng các sản phẩm bổ sung mà có thêm các chất xúc tác, khi đó mới đảm bảo thuốc sẽ có hiệu quả trong cơ thể.
Ngoài ra, bạn nên tập che chắn và bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và tập cho mình sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da.

 

 

Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng 1-2 viên Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Activite - Viên uống trắng da Activite khi ăn mỗi ngày.

 

Thông tin thương hiệu
Giffarine
được thành lập từ năm 1996 tại Thái Lan, người tiền thân sáng lập là bác sĩ Dr. Nalinee Paiboon. Giffarine là một trong những nhãn hàng dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Thái Lan và tất cả sản phẩm được nghiên cứu rất kỹ lưỡng từ quy trình sản xuất, nguồn nguyên liệu. Giffarine luôn đề cao việc đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.

THÔNG TIN MUA SẮM