Viên uống hỗ trợ sinh lý Giffarine Chong Cao 20 viên/hộp

Viên uống hỗ trợ sinh lý Giffarine Chong Cao 20 viên/hộp

Tăng cảm xúc và sức mạnh. Tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể. Tăng cường chức năng gan, bổ thận, lợi phổi. Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm mệt mỏi, chống lão hóa.
Giá tốt từ nơi bán: 532,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
Viên uống hỗ trợ sinh lý Giffarine Chong Cao
- Giúp bổ thận tráng dương, nâng cao khả năng sinh lý. Điều chỉnh nội tiết tố, có hiệu quả với các trường hợp liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối.
- Tăng cảm xúc và sức mạnh cũng như số lượng tinh trùng của nam giới.
- Tăng khả năng miễn dịch cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm mệt mỏi, giúp chống lão hóa, hỗ trợ phòng ngừa ung thư. Phòng bệnh tim mạch, chống rối loại nhịp tim, giúp tuần hoàn máu tốt. Giảm lượng đường trong máu.
- Tăng cường chức năng gan, bổ thận, lợi phổi, cải thiện chức năng phổi, viêm khí quản mãn tính của người già và hen suyễn.


Thành phần chính
Đông trùng hạ thảo: là một loại thảo dược quý có bản chất là dạng kí sinh của loài nấm Ophiocordyceps Sinensis. Đông trùng hạ thảo được sử dụng rất lâu trong y học cổ truyền Trung Hoa và y học cổ truyền Tây Tạng. Đông trùng hạ thảo giàu Galactomannan Adenoisine, Acid Cordycepin và nhiều Vitamin khoáng chất.
Hiện nay có rất nhiều Đông trùng hạ thảo trên thị trường, vì thế nên chọn loại Đông trùng hạ thảo đạt tiêu chuẩn sản xuất để mang đến chất lượng tốt và an toàn cho người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm Giffarine còn bổ sung thêm Vitamin C để tăng cường khả năng chống oxy hóa.


Không dùng cho các trường hợp sau
- Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
- Người đang sử dụng thuốc chống đông máu.
- Bị viêm gan, xơ gan nặng.
- Bệnh nhân đang điều trị bệnh ung thư.
- Bệnh Lupus
- Người trải qua cấy ghép nội tạng

Đối tượng sử dụng
- Người muốn chăm sóc sức khỏe, hay mệt mỏi.
- Người bị rối loạn khả năng sinh lý.
- Người có vấn đề về phổi, thận, tiểu đường.
- Người muốn kích thích cương dương trước khi quan hệ.

 


Hướng dẫn sử dụng
Uống 1 viên Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Giffarine Chong Cao - Hỗ trợ sinh lý trước khi ngủ để bồi bổ cơ thể. Uống 3-5 viên vào buổi tối chiều để kích thích cương dương trước khi quan hệ. (Nữ cũng dùng được).

 

Thông tin thương hiệu
Giffarine được thành lập từ năm 1996 tại Thái Lan, người tiền thân sáng lập là bác sĩ Dr. Nalinee Paiboon. Giffarine là một trong những nhãn hàng dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Thái Lan và tất cả sản phẩm được nghiên cứu rất kỹ lưỡng từ quy trình sản xuất, nguồn nguyên liệu. Giffarine luôn đề cao việc đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.

THÔNG TIN MUA SẮM