Viên uống bổ sung vitamin B và Canxi Kobayashi 120 viên

Viên uống bổ sung vitamin B và Canxi Kobayashi 120 viên

Thương hiệu: Kobayashi
Giá tốt từ nơi bán: 355,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương HiệuKobayashi
Xuất XứNhật Bản
Dòng Sản PhẩmThực phẩm bảo vệ sức khỏe
Quy Cách120 Viên
Thành PhầnViên uống bổ sung vitamin B và Canxi
Hướng Dẫn Sử DụngUống 1 ngày 2 viên , uống sau khi ăn


Viên uống bổ sung vitamin B và Canxi Kobayashi 120 viên

Viên uống bổ sung vitamin B và Canxi Kobayashi 120 viên giúp tăng lượng hồng cầu trong cơ thể, da trở nên hồng hào, ăn uống ngon miệng, tóc khỏe hơn, giảm dần những dấu hiệu thiếu chất dinh dưỡng sau sinh như: Rụng tóc, thiếu máu, lưu thông máu kém, tê nhức chân tay.

Viên uống bổ sung vitamin B và Canxi Kobayashi - Cho một cơ thể khỏe mạnh, năng động

Điểm nổi bật của viên uống bổ sung vitamin B và Canxi Kobayashi:

- Nguồn vitamin và khoáng chất từ tự nhiên
Viên uống cung cáp nguồn vitamin và khoáng chất từ thảo dược tự nhiên, rất lành tính và an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Các vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng một cơ thể khỏe mạnh với khả năng miễn dịch cao.

- Đặc biệt, viên uống hỗ trợ Vitamin B giúp cho quá trình trao đổi chất và chuyển hóa thức ăn thành năng lượng nuôi sống cơ thể hiệu quả hơn. Ngoài ra, viên uống bổ sung canxi để cơ thể có hệ xương vững chắc, ngăn ngừa các bệnh về xương khớp.

- Viên nang dễ uống
Sản phẩm thích hợp cho những người ăn uống khó khăn hoặc không có thời gian để bổ sung dnh dưỡng từ thực phẩm. Do vậy, sản phẩm dạng viên nan rất tiện dụng. Hơn nữa, Vitamin B là một nhóm các vitamin tan trong nước, giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng.

Thành phần và công dụng của viên uống bổ sung vitamin B và Canxi Kobayashi:

- Vitamin B1-12.5 mg ngăn chặn bệnh tê phù Beriberi, giúp tăng tuần hoàn máu, cải thiện trì nhớ, hỗ trợ hoạt động của tim, ngăn ngừa đục thủy tinh thể ở mắt.

- Vitamin B2-6.0mg tăng cường hệ thống miễn dịch, giữ cho làn da, tế bào máu và niêm mạc ruột luôn khỏe mạnh ngăn ngừa chứng đau nửa đầu, đục thủy tinh thể và mụn trứng cá.

- Vitamin B6-5.0 mg làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim góp phần duy trì sự ổn định của đường huyết trong máu; giúp bảo vệ tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và duy trì các chức năng não khỏe mạnh

- Vitamin B12-0.0018mg rất quan trọng để duy trì sự khỏe mạnh của quá trình trao đổi chất, các tế bào máu và tế bào thần kinh.

- Niacin (B3)-7.5 mg tham gia vào 150 quy trình khác nhau trong cơ thể con người, đặc biệt là quy trình tạo năng lượng. Vitamin B3 rất cần thiết cho quá trình sản xuất các hooc môn, ngăn chặn những biến dạng của AND, bảo vệ cơ thể chống lại những độc tố và hóa chất gây hại.

- Calcium pantothenate-16.375 mg chiếm 70% trong xương, giúp xương phát triển, giúp tăng cường hệ miễn dịch và độ đàn hồi của cơ.

- Biotin(B7)-0.036 mg duy trì quá trình trao đổi chất, duy trì chức năng hệ thần kinh, hệ tiêu hóa và tim mạch.

- Folic acid (B9)-0.1 mg cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể. Giúp phòng ngừa các bệnh rối loạn tim, đột quỵ, ung thư và dị tật bẩm sinh trong thia kì.

- Inositol (B8)-20,0 mg cải thiện chức năng nhận thức, giảm trầm cảm và các rối loạn tâm lý khác, kiểm soát huyết áp và hỗ trợ giảm béo.

Hướng dẫn sử dụng:

- Ngày dùng 2 viên sau bữa ăn, nên uống với nước ấm.

- Người dùng từ 15 tuổi trở lên.

Cách bảo quản:

- Bảo quản ở nơi mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Tránh xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý:

- Nước tiểu có thể trở nên vàng do ảnh hưởng của vitamin B2.

- Bởi vì sản phẩm đang sử dụng nguyên liệu thô có nguồn gốc tự nhiên nên màu sắc có thể thay đổi rất ít, nhưng không có bất thường về chất lượng.

THÔNG TIN MUA SẮM