Vali vải Delsey 3246810-04 Ulite Classic 2 TSA 4W Cab Size Trung 68/25 Đỏ

Vali vải Delsey 3246810-04 Ulite Classic 2 TSA 4W Cab Size Trung 68/25 Đỏ

Thương hiệu: DELSEY
Danh mục: Va li
Bảo hành quốc tế 3 năm.Thương hiệu Pháp, gia công chính hãng tại Trung Quốc.Tích hợp khóa số TSA an ninh chuẩn Hoa Kỳ và hệ thống bánh xe xoay 360 độ.
Giá tốt từ nơi bán: 6,899,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bảo hành quốc tế 3 năm
Vali vải Delsey 3246810-04 Ulite Classic 2 TSA 4W Cab Size Trung 68/25 được làm từ chất liệu Polyester bền bỉ, chống thấm và chịu được va đập. Thiết kế hệ thống 4 bánh xe có thể xoay 360 độ, giúp dễ dàng di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Khoang chứa rộng rãi với 2 ngăn riêng biệt, trang bị dây đai chữ X giúp giữ chặt hành lý một cách chắc chắn. Bên cạnh đó, vali được trang bị khóa TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ giúp hành lý được an toàn hơn. Cần đẩy được làm bằng chất liệu hợp kim chắc chắn, có thể điều chỉnh độ cao hợp lý cho người sử dụng.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Delsey
- Gia công: Trung Quốc
- Chất liệu vải Polyester
- Dung tích: 78.12L
- Kích thước: 42.5x28x68cm
- Trọng lượng: 3.2kg
- Dây kéo đôi chống trộm
- Tổ chức nội thất tối ưu
- Khóa TSA an ninh chuẩn Hoa Kỳ
- 4 bánh xe xoay 360 độ dễ dàng di chuyển

 

 

Hướng dẫn bảo quản

- Không để vali gần những nơi quá nóng
- Không để chất lỏng hay vật dụng dễ vỡ vào vali
- Không để quá nhiều đồ hoặc để các vật sắc nhọn
- Không nên đặt vali ở những nơi gồ ghề, không bằng phẳng

 

Thông tin thương hiệu

Từ thủ đô cội nguồn của nước Pháp, đến nay Delsey đã trở thành công ty lớn thứ 2 trên thế giới trong ngành sản xuất vali, túi xách. Với độ phủ trên 110 quốc gia. Nhưng trên hết, theo dòng thay đổi của lịch sử, Delsey vẫn luôn duy trì bản sắc của chính mình. Một thương hiệu được sinh ra từ hy vọng và sự lạc quan, và luôn giữ tinh thần đó cho đến nay. Một thương hiệu được sinh ra từ các kỹ năng thủ công tinh xảo, với niềm kiêu hãnh trong việc tạo ra những sản phẩm công nghệ và chất lượng. Vươn lên bằng sự sáng tạo, bằng sự nhạy bén trong công nghệ để luôn đáp ứng được với sự thay đổi của thế giới. Và đương nhiên, Delsey vẫn luôn hưng thịnh, phát triển qua suốt 60 năm, được công nhận trên toàn thế giới. Và hơn hết, Delsey khác biệt, luôn được nhận biết đến với các thiết kế cổ điển mà sắc nét hiện đại. Một hình tượng của lịch sử nhưng đạt tất cả các yêu cầu về phong cách và tính năng tiên tiến. Một hình tượng mang đậm chất DELSEY.

THÔNG TIN MUA SẮM