Vali Ricardo Yosemite 7 tấc V2RIYO-S7T-07A Navy

Vali Ricardo Yosemite 7 tấc V2RIYO-S7T-07A Navy

Thương hiệu: Ricardo
Danh mục: Va li
Bảo hành vĩnh viễn. Ngăn chứa tiện dụng. Cần kéo và tay cầm tiện lợi.Bánh xe xoay 360 độ mượt mà. Chất liệu 100% Polycarbonate.
Giá tốt từ nơi bán: 4,500,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Bảo hành vĩnh viễn
Vali Ricardo Yosemite 7 tấc V2RIYO-S7T-07A Navy sở hữu những đường nét thể hiện sự khỏe khoắn, được hỗ trợ bởi lớp vỏ Polycarbonate vượt trội. Nội thất rộng rãi cùng khả năng mở rộng đáng nể sẽ giúp bạn chuẩn bị nhiều đồ đạc trong chiếc vali trong những chuyến du lịch hay công tác. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị ngăn khóa kéo để bạn giữ được các vật dụng luôn gọn gàng tinh tươm.

 

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Ricardo
- Gia công: Trung Quốc
- Model: Yosemite
- Màu: Navy
- Cân nặng: 4.6kg
- Chất liệu: 100% polycarbonate
- Kích thước: 72.3x50.8x34.2cm

 

 

 

 

Chất liệu siêu bền siêu nhẹ

Vali Ricardo Yosemite được sản xuất từ chất liệu 100% polycarbonate, chiếc vali Ricardo Yosemite này mang đến bộ bền tiêu chuẩn Mỹ, giúp bạn bảo vệ thật tốt hành lý của mình.

 

Tay kéo và tay cầm tiện lợi

Tay kéo hoạt động kéo dãn và thu vào dễ dàng theo điều khiển của bạn. Vali còn được trang bị hai tay cầm ở phía trên, phía bên cạnh để bạn có thể sử dụng trong mọi mục đích như xách, xếp đặt vali.

 

 

 

Bánh xe xoay 360 độ mượt mà

Hệ thống bánh xe cùng khả năng xoay không giới hạn luôn giúp bạn điều chỉnh chiếc vali lướt đi nhẹ nhàng theo bất kì hướng nào. Đây là yếu tố làm tăng cường sự ổn định trong quá trình di chuyển và tiết kiệm tốt nhất việc bạn phải tác động lực vào việc sử dụng vali kéo.

 

 

 

Thông tin thương hiệu

Ricardo Beverly Hills là thương hiệu vali nổi tiếng của Mỹ được hầu hết người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nên các sản phẩm của Ricardo không chỉ có kiểu dáng thời trang mà còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: chất liệu cao cấp, bền bỉ, trọng lượng nhẹ, tính đàn hồi tốt, chịu lực cao, xách tay dễ dàng... Tuy có chất lượng cao và vượt trội, nhưng vali Ricardo lại có giá thành rất hợp lí cùng chế độ bảo hành 10 năm toàn cầu, đây sẽ là sự lựa chọn thông minh mà người tiêu dùng không thể bỏ qua.

THÔNG TIN MUA SẮM