Vali kéo Ronal màu đen-03

Vali kéo Ronal màu đen-03

Danh mục: Va li
Giá tốt từ nơi bán: 1,848,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu vỏ ngoài nhập từ Hàn Quốc

Nhẳm đảm bảo độ bền cho sản phẩm, chiếc vali Ronal 03 được phủ bằng chất liệu nhựa cứng không thấm nước cao cấp nhập từ Hàn Quốc với những vân nổi rất đều và đẹp mắt. Chất liệu này khiến cho thân vali khá cứng cáp, tăng mức độ chịu va đập cao, an toàn hơn cho đồ vật bên trong; đồng thời cũng tăng khả năng chịu tải của sản phẩm khi bạn phải mang theo nhiều đồ trong những chuyến đi.
Xách tay chắc chắn
"Dày" và "chắc" là hai tính từ miêu tả cho tính chất của phần quai xách, chính nhờ vào thiết kế to bản, chất liệu nhựa mềm, chiếc vali Ronal 03 sẽ mang lại cảm xách thật thoải mái cho bạn trong suốt cuộc hành trình. Dù đôi lúc bạn cần phải xách trong thời gian dài nhưng chiếc vali sẽ hỗ trợ bạn tối đa giúp giảm tối thiểu cảm giác đau nhức khó chịu.
Cần đẩy tiện dụng
Theo cấu tạo chung của chiếc vali Ronal 03, sản phẩm được trang bị cần đẩy có 2 nấc tùy bạn lựa chọn khi sử dụng. Phần đáy vali có 2 bánh xe và 1 phần giúp giữ cân bằng khi bạn muốn dừng lại, dựng đứng vali và tận hưởng những khoảng thời gian rãnh tay để nghỉ ngơi.
Thật nhiều ngăn – Thật tiện lợi
Với chủ đích tạo sự tiện lợi cho người sử dụng nên chiếc vali Ronal 03 được trang bị khá nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau. Vali gồm 1 ngăn chính có hai dây đai co giãn giúp cố định quần áo, tránh xảy ra sự xê dịch đồ đạc trong quá trình di chuyển và 1 ngăn lưới phía trên để đựng những đồ nhỏ gọn khác. 3 ngăn nhỏ liền thân là nơi bạn có thể cất những vật dụng nhỏ thường sử dụng.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM