Túi treo đồ Toilet Ricardo Travel Organier T6RITO-S10-28A Xám

Túi treo đồ Toilet Ricardo Travel Organier T6RITO-S10-28A Xám

Thương hiệu: Ricardo
Danh mục: Túi du lịch
Bảo hành 1 năm. Hệ thống kéo chắc chắn. Ngăn chứa rộng rãi, tiện lợi.Chất liệu Polyester chống thấm.
Giá tốt từ nơi bán: 850,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bảo hành 1 năm.

Túi treo đồ Toilet Ricardo Travel Organier T6RITO-S10-28A Xám là sản phẩm tiện ích giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa không gian chứa những vật dụng cá nhân hoặc có thể xếp chúng một cách gọn gàng, ngăn nắp dù là sử dụng tại nhà hay mang theo trong những chuyến đi xa. Đây là sản phẩm do thương hiệu Ricardo đến từ Mỹ sản xuất và phân phối trên toàn thế giới.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Ricardo
- Gia công: Campuchia
- Màu: Xám
- Chất liệu: Polyester
- Kích thước: 25.4x10.3x11.3cm

 

 

Chất liệu cao cấp

Túi treo đồ Toilet Ricardo Travel Organier được làm từ chất liệu Polyester cao cấp. Chất liệu nà có khả năng chống thấm nước cực tốt nên bạn có thể hoàn toàn ên tâm về vật dụng bên trong túi trong những trường hợp tiếp xúc với nước.
Bên cạnh đó, bên trong túi còn được may một lớp lót bằng vải chống thấm nước kết hợp với lưới mesh, giúp tăng thêm vẻ hoàn thiện về mặt nội thất bên trong cũng như tăng tối đa khả năng chống thấm nước.

 

Nhiều ngăn tiện lợi

Bên trong túi có một ngăn chính rộng rãi, có thể chứa nhiều vật dụng cá nhân có kích thước tương đối to như chai dầu gội đầu, sữa tắm, bàn chải, kem đánh răng. Ngoài ra, thiết kế của túi còn cho phép bạn mở rộng phần nắp túi để treo lên trong phòng tắm hoặc phòng ngủ. Không chỉ dừng lại ở đó, túi còn có nhiều ngăn có khóa kéo, giúp bạn có thể chứa những vật dụng nhỏ khác mà không phải lo lắng đồ đạc của bạn sẽ bị rơi ra ngoài.
Phía sau túi còn được trang bị thêm một ngăn kéo giúp bạn có thể tận dụng được tối đa không gian để có thể thỏa thích mang theo những vật dụng cần thiết trong trường hợp đi chơi xa.

 

 

Hệ thống kéo chắc chắn

Các khóa kéo của túi vô cùng chắc chắn, được làm từ chất liệu không gỉ, bóng loáng hợp thời trang. Đầu kéo khá dài và to, giúp bạn dễ dàng thao tác. Bên cạnh đó, đường may của các dây kéo được may một cách chắc chắn và tinh tế, góp phần tạo cho túi một tổng thể hoàn hảo.

 

 

Tích hợp tiện ích

Với túi treo đồ Toilet Ricardo Travel Organier, bạn không chỉ có thể tiết kiệm và thu gọn không gian mà còn có thể giúp bạn làm cho căn phòng hoặc ngôi nhà của mình trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Bên cạnh đó, trong những chuyến đi chơi xa, bạn cũng có thể mang theo túi để tiết kiệm được một khoảng không gian trong vali của bạn đồng thời tránh trường hợp thất lạc những vật dụng nhỏ trong quá trình sử dụng.

 

Thông tin thương hiệu

Ricardo Beverly Hills là thương hiệu vali nổi tiếng của Mỹ được hầu hết người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nên các sản phẩm của Ricardo không chỉ có kiểu dáng thời trang mà còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: chất liệu cao cấp, bền bỉ, trọng lượng nhẹ, tính đàn hồi tốt, chịu lực cao, xách tay dễ dàng... Tuy có chất lượng cao và vượt trội, nhưng vali Ricardo lại có giá thành rất hợp lí cùng chế độ bảo hành 10 năm toàn cầu, đây sẽ là sự lựa chọn thông minh mà người tiêu dùng không thể bỏ qua.

THÔNG TIN MUA SẮM