Túi treo quần áo Ricardo Garment Carries T6RIGC-S45-28A Xám

Túi treo quần áo Ricardo Garment Carries T6RIGC-S45-28A Xám

Thương hiệu: Ricardo
Danh mục: Túi du lịch
Bảo hành 1 năm.Chất liệu Polyester chống thấm.Thiết kế tiện dụng, thời trang.Hệ thống kéo chắc chắn.
Giá tốt từ nơi bán: 1,150,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bảo hành 1 năm.

Túi treo quần áo Ricardo Garment Carries T6RIGC-S45-28A Xám là một giải pháp vô cùng hữu ích và tiện dụng cho những người bận rộn mà vẫn muốn có được những bộ quần áo ngay ngắn và không có nếp nhăn trong những chuyến du lịch hoặc công tác. Túi treo quần áo Ricardo Garment Carries khi gấp lại có kiểu dáng của một chiếc túi xách rất hợp trang và hiện đại. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng tự tin và thoải mái khi sử dụng túi đựng đồ du lịch cá nhân ấn tượng này trong những chuyến đi xa của mình.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Ricardo
- Gia công: Campuchia
- Màu: Xám
- Chất liệu: Polyester
- Kích thước: 114.3x58.4x3.3cm

 

 

Chất liệu chống thấm

Túi treo quần áo Ricardo Garment Carries được làm từ chất liệu Polyester - một chất liệu sợi tổng hợp có khả năng chống nhăn, kháng bụi bẩn và nấm mốc. Khả năng chống thấm nước tốt kết hợp với thiết kế chắc chắn và tinh tế, luôn toát lên vẻ sang trọng, thời thượng, sẽ mang tới cho người sử dụng sự tiện ích và tạo nên phong cách riêng cho chính người sử dụng.

 

Thiết kế tiện dụng

Túi treo có công dụng chính là giúp những bộ quần áo đắt tiền của bạn luôn ở trong tình trạng phẳng phiu và ngay ngắn, phục vụ cho những dịp quan trọng trong những chuyến du lịch hoặc công tác của bạn. Bên cạnh đó, túi còn được thiết kế thêm một ngăn chứa đồ ở trước túi sau khi gấp lại. Ngăn chứa này cũng được trang bị thêm khóa kéo, giúp bạn có thể chứa những đồ đạc cần thiết hoặc những vật dụng mà bạn thường xuyên sử dụng.

 

Đường may chắc chắn

Túi treo được may bởi những đường may vô cùng chắc chắn và khéo léo. Đặc biệt, túi luôn được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi được vào thị trường. Điều này sẽ giúp cho chiếc túi treo trở nên hoàn hảo cả về mặt hình thức và tính năng của nó.

 

 

Hệ thống kéo chắc chắn

Các khóa kéo của túi vô cùng chắc chắn, được làm từ chất liệu không gỉ, bóng loáng hợp thời trang. Đầu kéo được thiết theo dạng bản to, giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng thao tác khi sử dụng. Bên cạnh đó, đường may của các dây kéo được may một cách chắc chắn và tinh tế, góp phần tạo cho túi một tổng thể hoàn hảo.

 

 

Thông tin thương hiệu

Ricardo Beverly Hills là thương hiệu vali nổi tiếng của Mỹ được hầu hết người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nên các sản phẩm của Ricardo không chỉ có kiểu dáng thời trang mà còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: chất liệu cao cấp, bền bỉ, trọng lượng nhẹ, tính đàn hồi tốt, chịu lực cao, xách tay dễ dàng... Tuy có chất lượng cao và vượt trội, nhưng vali Ricardo lại có giá thành rất hợp lí cùng chế độ bảo hành 10 năm toàn cầu, đây sẽ là sự lựa chọn thông minh mà người tiêu dùng không thể bỏ qua.

THÔNG TIN MUA SẮM