Túi cần kéo Ronal màu đen-05

Túi cần kéo Ronal màu đen-05

Danh mục: Túi du lịch
Giá tốt từ nơi bán: 1,078,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu vải nhập từ Hàn Quốc

Nhẳm đảm bảo độ bền cho sản phẩm, túi cần kéo Ronal 05 được may bằng chất liệu vải nhập cao cấp từ Hàn Quốc với những đường chỉ dày, đều và đẹp mắt. Chất liệu này khiến cho thân vải khá cứng cáp, tăng độ dày, dai cho túi cần đẩy; đồng thời cũng tăng khả năng chịu tải của sản phẩm khi bạn phải mang theo nhiều đồ đạc trong những chuyến đi.
Xách tay chắc chắn
"Dày" và "chắc" là hai tính từ miêu tả cho tính chất của phần quai xách, chính nhờ vào thiết kế to bản, lót đệm dày, túi cần kéo Ronal 05 sẽ mang lại cảm giác êm ái cho bạn trong suốt cuộc hành trình. Phần xách tay có thêm miếng đệm mút rất êm ái, dù bạn phải xách trong thời gian dài nhưng chiếc túi xách sẽ hỗ trợ bạn tối đa giúp giảm tối thiểu cảm giác đau nhức khó chịu.
Cần đẩy tiện dụng
Theo cấu tạo chung của túi cần kéo Ronal 05, sản phẩm này có chức năng chính là “xách” và phần đẩy là bộ phận hỗ trợ những khi cần thiết vì thiết kế độ dài cần đẩy tương đối ngắn. Những khi phải xách túi nặng trong một thời gian dài, bạn có thể chuyển túi xách sang dạng túi kéo tiện dụng và vận chuyển túi được thuận lợi hơn.
Thật nhiều ngăn – Thật tiện lợi
Với chủ đích tạo sự tiện lợi cho người sử dụng nên túi cần kéo Ronal 05 được trang bị khá nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau. Ngoài 1 ngăn chính, túi còn có 1 ngăn nhỏ phía trước gồm nhiều ngăn chức năng bên trong để bạn có thể mang hết tất cả những vật dụng cần thiết.
Những lưu ý cần thiết Khi sử dụng
- Không để sản phẩm gần lửa hoặc những nơi có nhiệt độ cao.
- Không dùng bàn ủi để ủi thắng.
- Không giặt bằng máy.

 

 

    

 

 

 

 

 

 

    

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM