Tủ lưu trữ đa năng Juno Sofa 1 cánh 3 ngăn gỗ sồi

Tủ lưu trữ đa năng Juno Sofa 1 cánh 3 ngăn gỗ sồi

Thương hiệu: Juno Sofa
Danh mục: Nội thất Decor
Là một điển hình của thiết kế vượt thời gian theo phong cách đơn giản cổ điển, tủ lưu trữ Juno Sofa 1 cánh 3 ngăn với chất liệu gỗ sồi tự nhiên nguyên khối và thiết kế truyền thống là sản phẩm phù...
Giá tốt từ nơi bán: 5,800,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Là một điển hình của thiết kế vượt thời gian theo phong cách đơn giản cổ điển, tủ lưu trữ Juno Sofa 1 cánh 3 ngăn với chất liệu gỗ sồi tự nhiên nguyên khối và thiết kế truyền thống là sản phẩm phù hợp với mọi căn nhà. Tủ lưu trữ đa năng Juno Sofa nhỏ gọn thích hợp với không gian nhỏ ở nhiều vị trí trong căn nhà. Tủ có thể được đặt trong phòng ngủ như tủ quần áo, phòng ăn làm tủ đựng chén bát đũa xoong chảo, phòng làm việc đựng hồ sơ tài liệu, phòng khách để đặt bình nước uống lọ hoa hay cất gọn đồ đạc phòng khách và kể cả phòng tắm được dùng chứa khăn tắm và đồ vệ sinh cá nhân.
Tủ lưu trữ đa năng Juno Sofa 1 cánh 3 ngăn gỗ sồi nằm trong Bộ sưu tập gỗ sồi Juno Sofa của Juno Sofa, phù hợp với hầu hết với nội thất các gia đình Việt, đặc biệt là các căn hộ chung cư hay nhà phố mang phong cách tân cổ điển.Là một điển hình của thiết kế vượt thời gian theo phong cách đơn giản cổ điển, tủ lưu trữ Juno Sofa 1 cánh 3 ngăn với chất liệu gỗ sồi tự nhiên nguyên khối và thiết kế truyền thống là sản phẩm phù hợp với mọi căn nhà. Tủ lưu trữ đa năng Juno Sofa nhỏ gọn thích hợp với không gian nhỏ ở nhiều vị trí trong căn nhà. Tủ có thể được đặt trong phòng ngủ như tủ quần áo, phòng ăn làm tủ đựng chén bát đũa xoong chảo, phòng làm việc đựng hồ sơ tài liệu, phòng khách để đặt bình nước uống lọ hoa hay cất gọn đồ đạc phòng khách và kể cả phòng tắm được dùng chứa khăn tắm và đồ vệ sinh cá nhân.

Tủ lưu trữ đa năng Juno Sofa 1 cánh 3 ngăn gỗ sồi nằm trong Bộ sưu tập gỗ sồi Juno Sofa của Juno Sofa, phù hợp với hầu hết với nội thất các gia đình Việt, đặc biệt là các căn hộ chung cư hay nhà phố mang phong cách tân cổ điển.

Giá sản phẩm trên Yes24 đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

THÔNG TIN MUA SẮM