Kệ Dép 6 Tầng Ván Gỗ Cao Su IBIE IV673RN (73 x 110 cm) - Màu Tự Nhiên

Kệ Dép 6 Tầng Ván Gỗ Cao Su IBIE IV673RN (73 x 110 cm) - Màu Tự Nhiên

Thương hiệu: IBIE
Danh mục: Nội thất Decor
Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại Kệ Dép 6 Tầng Ván Gỗ Cao Su IBIE IV673RN được thiết kế hiện đại với bề ngang 73cm khá rộng rãi có thể để được nhiều giày, dép 1 cách gọn gàng, ngăn nắp. Và tỷ lệ giữa các...
Giá tốt từ nơi bán: 879,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Chất liệu gỗ cao su dày, đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt
Bề mặt gia công tỉ mỉ, sơn PU nhẵn mịn, đẹp mắt
Kệ nan ghép mộng, đảm bảo thẩm mỹ và vững bền
Trang bị bộ dụng cụ đầy đủ, dễ dàng lắp đặt
Số lượng giày dép có thể để tối đa 30 đôi vô cùng tiện lợi
Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Kệ Dép 6 Tầng Ván Gỗ Cao Su IBIE IV673RN được thiết kế hiện đại với bề ngang 73cm khá rộng rãi có thể để được nhiều giày, dép 1 cách gọn gàng, ngăn nắp. Và tỷ lệ giữa các cạnh cũng đã được tính toán cân đối, hợp lý giúp kết cấu luôn vững chắc, an toàn. Khoảng cách từ sàn nhà tới kệ cuối cùng cách 5cm giúp người dùng dễ dàng quét dọn vệ sinh.

 

Chất liệu gỗ cao cấp

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ gỗ cao su dày 20 ly đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt. Các nan gỗ lớn được ghép mộng và gia cố thêm bằng đinh vít, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa sử dụng lâu bền. Khoảng cách giữa các nan là 5 ly, đảm bảo không lọt gót giầy cao gót mà vẫn dễ dàng vệ sinh. Hơn nữa, sản phẩm còn trang bị tay nắm được cắt CNC đẹp mắt, tiện lợi, khi di chuyển không sợ bị bẩn tay như những loại kệ dép thông thường khác.

Dễ dàng sử dụng, chống trơn trượt

Đặc biệt, kệ dép có thiết kế 1 kệ trên cùng được làm từ gỗ nguyên tấm. bằng phẳng, cạnh viền được bo nhẹ đẹp mắt, giúp người dùng để đồ trang trí và những vật dụng nhỏ như chìa khóa, vé xe… mà không sợ bị kẹp rách hay lọt khe. Và các tầng sau thì được thiết kế xuôi theo chiều đặt giày với khoảng cách trên 20cm, dễ dàng để các loại giày, dép kể cả giày cao gót mà không lo vướng víu. Cùng với viền khung cao hơn mặt nan giúp cố định giày không bị trượt ra khỏi kệ.

Khả năng chống thấm hiệu quả

Kệ gỗ IBIE đã được gia công tỉ mỉ, sơn lót nhiều lớp trước khi phủ PU và 2K đảm bảo bề mặt nhẵn mịn đẹp mắt, đồng thời chống thấm và chống trầy xước hiệu quả. Hơn nữa, toàn bộ sản phẩm đều có kết cấu bằng ốc vít chắc chắn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Giá sản phẩm trên Yes24 đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

THÔNG TIN MUA SẮM