Thức uống chức năng Yves Rocher Botanical Slimming Key Defiligne 480ml 2017

Thức uống chức năng Yves Rocher Botanical Slimming Key Defiligne 480ml 2017

Thương hiệu: Yves Rocher
Chiết xuất trà xanh, hương liệu tự nhiên. Giúp thanh lọc, loại bỏ mỡ thừa. Dung tích 480ml.
Giá tốt từ nơi bán: 1,050,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thức uống chức năng Yves Rocher Botanical Slimming Key Defiligne 480ml 2017 - chiết xuất từ trà xanh, các hương liệu tự nhiên của măng cụt, trái cây nhiệt đới với hương vị đặc biệt.

Trong trà xanh có hoạt chất Epigallocatechin gallate, còn được biết đến là EGCG, một chất chống oxy hóa có thể đốt cháy chất béo. Hàm lượng vitamin C và nhiều loại khác có trong lá trà nguyên chất rất cao, có thể phá vỡ các tế bào mỡ, gây béo.

 

 

Hướng dẫn sử dụng

- Lắc kĩ trước khi dùng. Pha loãng theo tỉ lệ một cốc đong (45ml) trong một lít nước, dùng cho cả ngày. Sử dụng trong vòng 10 ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rệt nhất.
- Sau khi mở nắp, giữ trong tủ lạnh.

- Để xa tầm tay của trẻ nhỏ. 
- Tránh xa độ ẩm, nhiệt độ và ánh sáng

 

Thông tin thương hiệu
Yves Rocher được thành lập từ năm 1959 tại Brittany, Pháp bởi một người đam mê thực vật và thảo dược Yves Rocher.
Yves Rocher là nhãn hiệu bán chạy nhất tại Pháp với tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có thành phần chiết xuất từ tự nhiên. Đây là một nhãn hàng độc đáo vì đã kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm mà không cần đi qua bất kỳ trung gian nào. Yves Rocher được bình chọn là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất năm 2011. Thương hiệu có mặt trên 5 châu lục và hơn 90 quốc gia với hơn 4000 cửa hàng và trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

THÔNG TIN MUA SẮM