[Tặng thêm 30 viên] Sụn vi cá mập bổ xương khớp Orihiro Squalene 360 viên

[Tặng thêm 30 viên] Sụn vi cá mập bổ xương khớp Orihiro Squalene 360 viên

Thương hiệu: Orihiro
Giá tốt từ nơi bán: 666,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sụn vi cá mập bổ xương khớp Orihiro Squalene 360 viên

Xuất xứ :  Nhật Bản
Thương hiệu : Orihiro Squalene
Quy cách : hộp 360 viên

Orihiro Nhật Bản có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho người tiêu dùng. Đó là tảo nâu Fucoidan, viên uống bổ sung DHA, viên điều trị tai biến Nattokinase…. Hay các sản phẩm làm đẹp như trà giảm cân ban đêm, viên uống nở ngực BBB…

Viên uống chiết xuất cá mập biển sâu Orihiro Squalene Nhật Bản 360 viên là một chất bổ sung chế độ ăn uống sử dụng tinh khiết hơn 99,6% thu được từ dầu gan cá mập (squalene). Thưởng thức viên nang mềm từ sụn vi cá mập của Nhật Bản Orihiro Squalene như bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày cho vẻ đẹp và sức khoẻ bền lâu. Đây là dạng viên nang mềm chứa dầu cá mập nên dễ vỡ, dễ nuốt và thẩm thấu nhanh các dưỡng chất vào cơ thể.

Squalene là một chất dầu trong gan cá mập sống ở vùng biển sâu. Gan của cá mập biển có trọng lượng 1/4 trọng lượng của ISAM lớn hơn so với cơ thể. Đặc biệt đối với chất Squalene chất lượng cao được tìm thấy trong gan. Và Squalene chiếm một phần tư gan trong dầu gan cá tuyết, tức khoảng 9% dầu gan cá tuyết.

Chiết xuất cá mập biển sâu là dầu gan cá mập. Cá mập này được trang bị với sức chịu đựng cực kỳ tuyệt vời để sống trong môi trường khắc nghiệt cả ánh sáng và ôxy. Chính vì vậy năng lượng gan cá mập biển sâu có thể tích tụ và chịu được áp lực nước mạnh. Chiết xuất cá mập biển sâu, squalene, còn chứa vitamin và axit oleic, các axit béo không no khác.

Thành phần chứa trong sụn vi cá mập Orihiro Squalene:

- Dầu gan cá mập, Glycerin và Gelatin, glucosamine sụn vi cá mập. (Chứa 99.6% Squalene). Sụn vi cá mập của Nhật chứa các thành phần hóa học chính là mô liên kết, bao gồm các chất glycosaminoglycans, chất đạm, canxi, và collagen, sụn vi cá mập nhật bạn giúp hổ trợ cho hệ tim mạch, và bổ sung các khoáng chất cần thiết trong một số chức năng riêng của thận.

- Mỗi 06 viên sụn vi cá mập orihiro squalene (liều dùng/ ngày) chứa 1,800mg dầu gan cá mập nguyên chất

Công dụng của viên uống sụn vi cá mập Orihiro Nhật Bản:

– Viên uống sụn vi cá mập orihiro giúp giảm đau và viêm sưng: orihiro squalene chứa dầu cá chứa acid béo omega 3 có hiệu quả tích cực trong việc giảm viêm sưng và giảm đau với những người bị đau do viêm khớp, đau lưng, đau tuyến tiền liệt.

– Orihiro Squanlene giúp cải thiện tinh thần: sản phẩm bổ sung dầu cá mỗi ngày giúp giảm các triệu chứng của suy yếu thể lực, chứng rối loạn tâm thần vì thế rất tốt cho những người có trạng thái tinh thần không ổn định.

– Orihiro Squalene rất tốt cho tim mạch: Acid béo Omga-3 trong dầu cá có hiệu quả kì diệu với tim và hệ thống mạch máu, giảm cholesterol, giảm huyết áp. Trong dầu cá có chứa chất EPA giúp tăng cường các cholesterol tốt vì thế là trợ thủ đắc lực bảo vệ tim mạch.

– Sụn vi cá mập Squalene Orihiro tốt cho mắt: những người thường xuyên ăn cá và bổ sung dầu cá thường ít mắc các bệnh về mắt do thành phần DHA trong dầu cá giúp bảo vệ mắt.

– Sản phẩm giúp bảo vệ tim và tránh đột quỵ: ghiên cứu đã chỉ ra rằng acid béo Omega-3 có trong dầu có giúp giảm việc hình thành các cục máu đông trong thành mạch vì thế giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

– Sụn vi cá mập Orihiro tốt cho hệ thần kinh: dầu cá giúp cải thiện trí nhớ và tăng khả năng tập trung, những người hay ăn cá thường thông minh và sống lâu hơn những người ít ăn cá.

–  Ngừa ung thư Các nghiên cứu mới đây đã chứng minh hiệu quả của dầu cá trong việc ngăn ngừa một số loại ung thư như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, ung thư da và ung thư ruột kết. Dầu cá có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển ung thư ở các tế bào bình thường và khoẻ mạnh đổng thời ức chế sự phát triển của các tế bào có hại.

–  Orihiro Squalene giúp da khoẻ đẹp: dầu cá có chứa acid béo Omega-3 EPA giúp ngăn ngừa các nếp nhăn bằng việc duy trì sản sinh ra sebum khỏe mạnh cho da vì thế ngăn ngừa quá trình lão hoá da.

–  Ngoài ra sản phẩm còn giúp giảm lo âu, ưu phiền: dùng dầu cá thường xuyên giúp lưu thông huyết mạch khu vực não bộ vì thế giảm cảm giác lo âu và ưu phiền, giảm các cholesterol có hại, giảm stress và căng thẳng.


Hướng dẫn sử dụng :

- Dùng 6 viên mỗi ngày cùng với nước hay nước nóng.

- Dùng sau khi ăn hoặc khi bụng không bị đói.

- Tốt hơn nên kết hợp uống nhiều nước mỗi ngày để tăng tính hiệu quả cho sản phẩm sụn vi cá mập, dầu gan cá mập.

- Nếu lần đầu sử dụng viên uống bổ sung này, bạn nên chia nhỏ khẩu phần viên uống ra làm 2 – 3 bữa nhỏ.

Lưu ý:

- Phụ nữ có thai, cho con bú hay đang dùng theo toa hoặc điều trị bệnh khác cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bổ sung.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Đậy nắp kỹ sau mỗi lần dùng, tránh nơi ẩm thấp.

- Để sản phẩm tránh xa tầm tay của trẻ em.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người. Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn in trên bao bì sản phẩm trước khi sử dụng.

THÔNG TIN MUA SẮM