Sữa tắm làm sạch da cho trẻ da khô và bị vảy nến EMOLIENT LINUM BABY Bath Oil - 2260455

Sữa tắm làm sạch da cho trẻ da khô và bị vảy nến EMOLIENT LINUM BABY Bath Oil - 2260455

Thương hiệu: Dermedic
Giá tốt từ nơi bán: 1,320,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giới thiệu Sữa tắm làm sạch da cho trẻ da khô và bị vảy nến EMOLIENT LINUM BABY Bath Oil
Tắm rửa bằng nước thường không làm sạch được bụi bẩn trên da bé, hơn nữa còn tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.
EMOLIENT LINUM BABY Bath Oil From The 1st Day Of Life đóng vai trò là sữa tắm làm sạch da bé mà không tác động đến lớp lipid, nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, bổ sung dưỡng ẩm, giúp da trẻ mềm mịn. Sữa tắm phù hợp với trẻ bị vảy nến, khô da.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Dermedic
- Xuất xứ: Ba Lan
- Dung tích: 400ml

CÔNG DỤNG:
Nhẹ nhàng làm sạch da mà không làm mất đi lớp lipid tự nhiên của trẻ. Làm giảm viêm và ngứa da.
Hỗ trợ tái tạo và chữa lành lớp biểu bì bị tổn thương. Loại bỏ cảm giác khó chịu của da, tăng cường sức đề kháng hàng rào của da. Khôi phục độ đàn hồi, giữ da trẻ căng mịn, dễ chịu.
Cải thiện tình trạng da khô, cực kỳ khô và da bị kích ứng.
Được đánh giá tích cực bởi Viện nghiên cứu sức khỏe và trí tuệ trẻ em của Ba Lan (Children’s Memorial Health Institute).
Chứa chất bảo quản từ thiên nhiên ECOCERT. Không gây kích ứng.

THÀNH PHẦN:
EMOLIENT LINUM BABY Bath Oil From The 1st Day Of Life có chứa các thành phần: Dầu hạt lanh, Omega 3-6-9, khoáng chất, vitamin E.
Dầu hạt lanh: Các axit béo omega-3, omega-6, omega-9 trong dầu hạt lanh có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giữ da mịn màng và ngăn ngừa tác nhân gây hại xâm nhập vào lỗ chân lông. Làm dịu da và giảm các phản ứng viêm.
Vitamin E: Giúp tái tạo làn da từ bên trong, phục hồi tổn thương da, giúp làn da mịn màng. Tạo lớp màng bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.
Omega 3-6-9: Làm giảm các triệu chứng khô, ngăn ngừa kích ứng, cải thiện độ mịn màng và độ đàn hồi của da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Dựa theo mức độ khô của da mà điều chỉnh lượng sản phẩm cho vào nước, tham khảo bảng bên dưới:

Mỗi lần tắm nên kéo dài khoảng 15ph với nhiệt độ cỡ 37 độ.
Làm khô da nhẹ nhàng với khăn, không chà sát mạnh.
Lắc điều trước khi dùng.
Khuyên dùng vệ sinh hàng ngày và chăm sóc da khô, rất khô và viêm da cũng như da dễ bị dị ứng hoặc có triệu chứng của bệnh vẩy nến. Khuyên dùng cho trẻ em và trẻ sơ sinh từ ngày đầu tiên của cuộc đời.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Dermedic là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Ba Lan, được phát triển từ công ty dược mỹ phẩm Biogened. Đến nay Dermedic đã trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu khuyến khích tin dùng trên toàn thế giới.

Dermedic là thương hiệu được tạo ra từ kinh nghiệm của các bác sĩ da liễu. Mỗi sản phẩm chăm sóc da của Dermedic đều đáp ứng sự phù hợp với  tình trạng da mới nhất hiện nay.Tại các đại hội quốc tế, hội thảo chuyên đề về da liễu và hội chợ thương mại mỹ phẩm, Dermedic luôn giành được sự tin tưởng của các khách hàng khó tính nhất. 

THÔNG TIN MUA SẮM