Samsung 40” UA40H5100AK Full HD LED TV

Samsung 40” UA40H5100AK Full HD LED TV

Thương hiệu: Samsung
Danh mục: Điện máy
Giá tốt từ nơi bán: 15,330,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Hào hứng bất tận cùng Soccer Mode
Với chế độ Soccer Mode, bạn sẽ có những trải nghiệm đích thực không thua gì tại sân vận động. Những cọng cỏ xanh non tung lên theo từng đường bóng day kịch tính cùng mọi sắc màu của sân thi đấu sẽ được hiển thị sống động và sắc nét đến từng chi tiết. Hiệu ứng âm thành đa vòm mạnh mẽ sẽ cho bạn đắm mình vào không khí hào hứng của trận đấu thể thao đầy kịch tính. Bạn thậm chí còn có thể zoom gần vào những vùng đã chọn trên màn hình để xem chi tiết hơn.

Trải nghiệm tính năng mới thú vị hơn
Chức năng chụp màn hình Screen Capture và lưu âm thanh Sound Capture qua cổng USB sẽ cho phép bạn và gia đình lưu lại những hình ảnh và bài hát yêu thích đang được trình chiếu trên TV. Bên cạnh đó, với độ phân giải Full HD 1080p bạn có thể tận hưởng mọi nội dung với độ phân giải cao và cực kỳ rõ nét. Chỉ số chuyển động rõ nét CMR 100Hz và độ tương phản động Mega DCR sẽ đảm bảo những cảnh phim hành động trở nên mượt mà, gần như không bị trễ để thỏa sức trải nghiệm.

Tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2
TVSamsung 40” UA40H5100AK Full HD LED được tích hợp sẵn bộ giải mã truyền hình kỹ thuật số mới DVB-T2 để tăng thêm sức mạnh và sự linh hoạt trong việc tiếp cận các chương trình truyền hình độ phân giải HD với băng thông cao hơn 50% so với DVB-T1. Ngoài ra, DVB-T2 cung cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt hơn, cho phép bạn tận hưởng các dịch vụ tương tác nhiều hơn.

Hình ảnh rõ nét với công nghệ khử nhiễu đột phá
Công nghệ khử nhiễu của Samsung đạt đến một tầm cao mới với các tính năng lọc nhiễu tín hiệu Analog & Tín hiệu số. Bộ lọc nhiễu tín hiệu Analog sử dụng công nghệ khử nhiễu tiên tiến, lại bỏ nhiễu tối ưu. Bộ lọc nhiễu tín hiệu số loại bỏ các chuyển động rung, giật, nhiễu, giúp bạn tận hưởng chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét, bất kể nguồn tín hiệu nào.

Xem phim trực tiếp từ USB
Với chức năng Connect Share Movie (chia sẻ giải trí), chỉ cần kết nối USB hay ổ cứng rời với TV, bạn có thể tưởng thức ngay những bài hát, bộ phim và hình ảnh yêu thích. Giờ đây, bạn có thể thoải mái tận hưởng giải trí đa phương tiện trên TV rộng 40” ngay tại phòng khách nhà mình.

Thiết kế mỏng với kết nối cải tiến
Là dòng sản phẩm mới nhất của Samsung trong năm 2014, UA40H5100AK được sở hữu thiết kế viền màn hình cực mỏng chỉ 9mm. Cổng USB và 2 cổng HDMI được đặt bên hông tạo sự thuận lợi khi kết nối thiết bị ngay cả khi TV được treo tường. Thiết kế Bezel mỏng của TV còn sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt nổi bật và sang trọng cho không gian giải trí trong nhà.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM