Sách Em Giày Xanh, Anh Giày Đỏ

Sách Em Giày Xanh, Anh Giày Đỏ

Thương hiệu: Fahasa
BÁO TIỀN PHONG. Nhiều tác giả. Hoa Học Trò. Bìa Mềm
Giá tốt từ nơi bán: 45,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng8938507000044
Tên Nhà Cung CấpBÁO TIỀN PHONG
Tác giảNhiều tác giả
NXBHoa Học Trò
Năm XB2017
Trọng lượng (gr)200.0
Kích thước Bao Bì15 x 20
Số trang150
Hình thứcBìa Mềm

Em Giày Xanh, Anh Giày Đỏ

Ở vùng biển xanh lấp lánh ánh bạc. Trên cung đường khám phá miền đất mới. Trong những workshop khám phá bản thân. Tại cửa hiệu làm thêm hay quẩn quanh trong chiếc tổ quen thuộc? 

Mùa Hè này, bạn có thể ở bất cứ đâu. Nhưng cũng có thể đồng thời ở một chốn: Trong thế giới văn chương mà JathyPhan Hải Anh xây đắp. Mỗi một truyện ngắn trong tuyển tập Em giày xanh, Anh giày đỏ là một viên gạch mang sắc màu riêng. Bạn sẽ tìm thấy ở đó những viên gạch lấp lánh với màu sắc tươi vui, hạnh phúc, nhưng cũng có cả những tiếc nuối, thất vọng, những cảm xúc này như những nốt trầm trong bản nhạc cuộc sống mà chúng ta không thể trốn chạy, né tránh. Chỉ khi nào bạn dũng cảm nhìn thẳng vào những sai lầm, tổn thương như những nhân vật trong Em giày xanh, Anh giày đỏ thì mới có thể vượt qua đầm lầy đã khiến mình trượt ngã. Quá khứ không phải để tránh né, mà là để học hỏi và trân trọng hơn những điều đang tới.

 Truyện Phan Hải Anh viết thường có tiết tấu chậm rãi, hợp để nghe cùng những bản nhạc không lời, dịu nhẹ. Câu chữ ngắn gọn nhưng lại ẩn chứa một sức mạnh kì lạ, đẩy người đọc vào thế giới tưởng tượng, cho bạn cảm giác đang xem một bộ phim mà mỗi chi tiết nhỏ trong từng khuôn hình được “đạo diễn” chăm chút tỉ mỉ. Viết thoại thông minh cũng là một thế mạnh của cô nàng, có lúc khiến bạn bật cười vì sự hóm hỉnh, nhưng cũng có khi thấy buồn xiết bao vì những cuộc chuyện trò chỉ đôi dòng.

  Còn Jathy thì gợi ý bạn nên nghe Để nàng rơi xuống của Winky Thi khi đọc truyện của mình. Với Jathy, viết giống như việc hít thở, để giải tỏa hết những khúc mắc, bận tâm thông qua câu chữ, cho lòng nhẹ nhõm, bớt nghĩ suy. Qua tuyển tập Em giày xanh, Anh giày đỏ, Jathy muốn gửi gắm một thông điệp nhỏ đến độc giả của mình: “Mình mong tất cả những người trẻ sẽ không cảm thấy tự ti vì không có gì trong tay, hay không giỏi thứ gì hết. Chỉ cần là chính bạn thôi, chắc chắn sẽ là người phù hợp, mảnh ghép thích hợp nhất với ai đó”. 

Sách in màu, dự kiến phát hành: 17/5/2017.

 

THÔNG TIN MUA SẮM