Sách Hoa Sala Của Bí - Giúp Đỡ Em Nhỏ

Sách Hoa Sala Của Bí - Giúp Đỡ Em Nhỏ

Thương hiệu: Fahasa
Công ty TNHH BTE BUT. Nhiều tác giả. NXB Tổng Hợp TPHCM. Bìa Cứng
Giá tốt từ nơi bán: 106,250đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng9786045874844
Tên Nhà Cung CấpCông ty TNHH BTE BUT
Tác giảNhiều tác giả
NXBNXB Tổng Hợp TPHCM
Năm XB2020
Trọng lượng (gr)477.0
Kích thước Bao Bì20 x 20 x 2 cm
Số trang21
Hình thứcBìa Cứng

Hoa Sala Của Bí – Tập 5: GIÚP ĐỠ EM NHỎ

Đây là tập thứ 5 của bộ truyện tranh thiếu nhi rất dễ thương xoanh quay quá trình trưởng thành của cậu bé Bí- nhân vật chính của bộ truyện Hoa Sala của Bí gồm 5 tập dựa trên hoàn toàn lời Phật giảng, được thương hiệu BTE House đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và nội dung, giúp cho các bé vừa được tiếp xúc với tiếng anh, vừa học cách sống chân thật, nói lời từ ái và cách yêu thương với muôn loài ngay từ những bước chân chập chững vào đời.

Tập truyện tranh- GIÚP ĐỠ EM NHỎ là câu chuyện hướng các bé tình yêu thương, đồng cảm và sẻ chia với các bạn có hoàn cảnh đặc biệt hoặc yếu thế hơn mình.

Cuối mỗi câu chuyện có phần tóm tắt giúp bé lắng đọng được bài học đạo đức mà tập truyện mang đến. Bên cạnh đó bé còn được thỏa sức sáng tạo với mẫu giấy tô màu hình BỤT được tặng kèm phía sau mỗi tập truyện, và tăng IQ cho bé với trò chơi tìm 5 điểm khác nhau. 

Tất cả tập truyện đều được bọc mút mềm giúp bé cầm êm tay, với các góc trang truyện đều được bo tròn an toàn cho bé khi lật. Toàn bộ tập truyện đều được phủ UV toàn phần.

THÔNG TIN MUA SẮM