Sách Công Chúa Mặt Trăng - Tập 3 - CRESS - Tóc Mây - Phần 1

Sách Công Chúa Mặt Trăng - Tập 3 - CRESS - Tóc Mây - Phần 1

Thương hiệu: Fahasa
BÁO TIỀN PHONG. Marissa Meyer. Báo Sinh Viên Việt Nam . Bìa Mềm
Giá tốt từ nơi bán: 45,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng8938506999615
Tên Nhà Cung CấpBÁO TIỀN PHONG
Tác giảMarissa Meyer
NXBBáo Sinh Viên Việt Nam
Năm XB10/2015
Trọng lượng (gr)400.0
Kích thước Bao Bì15 x 24
Số trang260
Hình thứcBìa Mềm

CÔNG CHÚA MẶT TRĂNG
THE LUNAR CHRONICLES - MARISSA MEYER
CRESS - Tóc mây

Trong tập ba của bộ truyện ăn khách Công chúa Mặt Trăng, Cinder và Thuyền trưởng Thorne tiếp tục chạy trốn khỏi sự săn đuổi của Nữ hoàng Mặt Trăng và quân đội Trái Đất. Cùng với Scarlet và Sói, họ lên kế hoạch để lật đổ Nữ hoàng Levana và đội quân của mụ ta.

Mọi hy vọng của họ nằm ở Cress, người đang bị giam cầm trên một vệ tinh ngoài không gian từ khi còn nhỏ, với máy tính là bạn đồng hành. Nhờ vậy mà Cress đã trở thành một tin tặc tài năng; không may, cô vừa nhận được lệnh của Nữ hoàng Levana phải tìm cho ra Cinder và người đồng phạm điển trai.

Khi cuộc giải cứu thất bại, cả nhóm bị chia cắt. Cress cuối cùng cũng được tự do, nhưng cái giá phải trả quá lớn. Trong khi đó, Nữ hoàng Levana quyết không để chuyện gì ngăn cản cuộc hôn nhân của mình với Hoàng đế Kai. Bộ ba Cress, Scarlet và Cinder vô tình trở thành những người duy nhất có khả năng giải cứu thế giới khỏi sự tàn bạo của Nữ hoàng Mặt Trăng.

 “Một lần nữa, tác giả Meyer lại chinh phục đọc giả bằng trí tưởng tượng phong phú và lối kể chuyện dí dỏm, lôi cuốn của mình. Những mối quan hệ tình cảm cũ và mới, những tình tiết vẫn còn đang dang dở, và điềm báo về một cuộc chiến tranh tàn khốc giữa Trái Đất và Mặt Trăng mở đường cho tập tiếp theo có tên là Winter (Bạch Tuyết), được mong chờ sẽ ra mắt vào cuối năm 2015” - Booklist

 “Các tình tiết gay cấn ở hai tập đầu tiên tiếp tục được tác giả Meyer đẩy lên đến cao trào ở tập thứ 3 - Cress, khiến người đọc cũng như bị cuốn vào thế giới của các nhân vật trong truyện và không ngừng thấp thỏm lo lắng cho số phận của Cinder và những người bạn” - Publishers Weekly.

 “Lôi cuốn và hấp dẫn không kém gì CinderScarlet, Cress là tập thứ ba trong bộ truyện dài Công chúa Mặt Trăng. Tác giả Meyer đã thành công trong việc gắn kết những câu chuyện cổ tích với nhau mà không làm hỏng mạch truyện hay tập trung quá nhiều vào một nhân vật” – Amazon.co.uk.

THÔNG TIN MUA SẮM