Sách Combo Củng Cố Kiến Thức Luyện Giải Bài Tập Toán:  Đại Số 8 + Hình Học 8 (Bộ 2 Cuốn)

Sách Combo Củng Cố Kiến Thức Luyện Giải Bài Tập Toán: Đại Số 8 + Hình Học 8 (Bộ 2 Cuốn)

Thương hiệu: Fahasa
Megabook. Nguyễn Xuân Nam. NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Bìa Mềm
Giá tốt từ nơi bán: 238,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàngcombo-8936110984362-8936110984287
Tên Nhà Cung CấpMegabook
Tác giảNguyễn Xuân Nam
NXBNXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Năm XB2019
Trọng lượng (gr)750.0
Kích thước Bao Bì29.5 x 20.5 cm
Số trang-1
Hình thứcBìa Mềm

Combo Củng Cố Kiến Thức Luyện Giải Bài Tập Toán:  Đại Số 8 + Hình Học 8 (Bộ 2 Cuốn)

1. Củng Cố Kiến Thức Luyện Giải Bài Tập Đại Số Toán 8 (Theo Chủ Đề)

Cuốn sách tổng hợp hệ thống kiến thức cơ bản cần nhớ qua 4 chương và 25 chủ đề trọng tâm của chương trình Đại số 8 như: Phép nhân và chia các đa thức, Các hằng đẳng thức đáng nhớ, Phân thức đại số…

Cuốn sách xây dựng mục tiêu tổng quát cho từng chủ đề, về cả kỹ năng và kiến thức, giúp các em xác định được trọng tâm kiến thức cần đạt được sau mỗi bài học. Sau mỗi chương sẽ có bài kiểm tra tổng quát, giúp các em tự đánh giá được năng lực của bản thân.

Bài tập minh họa cụ thể, đa dạng sau mỗi phần kiến thức cơ bản, giúp vận dụng được kiến thức một cách tối đa vào từng dạng bài, từ đó học sâu, nhớ lâu kiến thức.

Bài tập tự luyện giúp rèn luyện kỹ năng giải toán dưới 2 hình thức tự luận và trắc nghiệm. Đi kèm sau đó là lời giải chi tiết cho từng bài

Với những ƯU ĐIỂM trên, cuốn sách Củng cố kiến thức luyện giải bài tập Đại số 8 chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành đắc lực, giúp các em học sinh lớp 8 chinh phục thành công môn Đại số.

Kiến thức đi từ cơ bản đến nâng cao, lời giải siêu chi tiết cho từng bài từ đó phù hợp với học lực của từng học sinh kể cả trung bình – khá.

2. Củng Cố Kiến Thức Luyện Giải Bài Tập Hình Học Toán Lớp 8

Cuốn sách tổng hợp hệ thống kiến thức cơ bản cần nhớ qua 4 chương và 26 chủ đề trọng tâm của chương trình hình học 8 như: Tứ giác, Đa giác – diện tích đa giác, tam giác đồng dạng, hình lăng trụ đứng – hình chóp đều.

Cuốn sách xây dựng mục tiêu tổng quát cho từng chủ đề, về cả kỹ năng và kiến thức, giúp các em xác định được trọng tâm kiến thức cần đạt được sau mỗi bài học

Lời giải chi tiết cùng các mẹo giải nhanh theo từng bài giúp các em học sinh tự kiểm tra đánh giá, thấy được lỗ hổng kiến thức của bản thân để kịp thời bù đắp.

Bài tập tự luyện, bài tập minh họa giúp rèn luyện kỹ năng giải toán dưới 2 hình thức tự luận và trắc nghiệm. Đi kèm sau đó là lời giải chi tiết cho từng bài

Kiến thức đi từ cơ bản đến nâng cao, từ đó phù hợp với học lực của từng học sinh kể cả trung bình – khá.

Với những ƯU ĐIỂM trên, cuốn sách chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành đắc lực, giúp các em học sinh lớp 8 chinh phục thành công môn Hình học.

 

1. Củng Cố Kiến Thức Luyện Giải Bài Tập Đại Số Toán 8 (Theo Chủ Đề)

2. Củng Cố Kiến Thức Luyện Giải Bài Tập Hình Học Toán Lớp 8

THÔNG TIN MUA SẮM