Q-Smart QS14

Q-Smart QS14

Giá tốt từ nơi bán: 1,706,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thiết kế đẹp, màn hình 4 inches


 

QS14 có thiết kế cân xứng, vuông vức và nam tính. Máy mỏng 9.5mm, cầm trên tay cho cảm giác chắc chắn và vừa vặn. Viền màn hình xung quanh máy được phân bố tương đối đồng đều, tạo nên tính thẩm mỹ cao. Phím nguồn và phím âm lượng được bố trí hợp lý ở cạnh phải máy giúp thao tác dễ dàng bằng một tay. Phía viền màn hình trên là loa thoại và camera phụ. Phần trên nắp lưng là camera chính giữa, phía dưới là loa ngoài bố trí lệch nhẹ sang phải.

Màn hình QS14 có kích thước 4 inches, chuẩn phân giải WVGA (480 × 800 pixels). Dù chuẩn phân giải chưa thật cao nhưng QS14 hiển thị màu sắc khá tươi tắn và chính xác. Nhìn chung, máy đáp ứng tương đối tốt nhu cầu giải trí của người dùng như lướt net, chơi game hay xem video clip.

Chip lõi kép 1.2 GHz mạnh mẽ


Cấu hình QS14 được xếp vào mức cơ bản với chip lõi kép xung nhịp 1.2GHz, kiến trúc ARM Corte- A7. Đồ họa Mali 400MP1 500MHz khá mạnh mẽ, hỗ trợ tốt về các hiệu ứng hình ảnh 3D. Do đó, trải nghiệm các game 3D sẽ trở nên mượt mà hơn.

Bộ nhớ trong của QS14 là 4GB. Máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng dung lượng tối đa 32GB dành cho việc lưu trữ media và dữ liệu các ứng dụng.

Android 4.2 JB và Google Play Store


QS14 được trang bị phiên bản hệ điều hành Android 4.2 JB với nhiều tính năng và ứng dụng tối ưu, đem đến cho người dùng rất nhiều tiện ích từ các dịch vụ web của Google như Gmail, mạng xã hội Google+, Hangout, tìm kiếm với Google, đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị và web, tìm kiếm địa điểm và đường đi với Google Maps,…

Khác với điện thoại tính năng thông thường, smartphone Android tương thích với hàng trăm ngàn ứng dụng trên Google Play Store thuộc mọi lĩnh vực như trò chơi, ứng dụng tiện ích, sách truyện, phim, nhạc,… giúp bạn thỏa sức tùy biến điện thoại và giải trí.

Kết nối Internet mọi lúc mọi nơi


 

QS14 hỗ trợ chuẩn kết nối WiFi 802.11b/g/n phổ biến nhất hiện nay. Cũng liên quan đến WiFi, sản phẩm hỗ trợ một chuẩn kết nối và chia sẻ dữ liệu giữa nội bộ nhóm, đó là WiFi Direct. Tính năng này hoạt động tương tự như Bluetooth nhưng tốc độ chia sẻ file cao hơn rất nhiều.

Trong trường hợp không có WiFi, bạn vẫn có thể kết nối Internet thông qua 3G trên băng tần HSPA tốc độ cao. Cụ thể, tốc độ download tối đa đạt 21Mbps khá ấn tượng. Bạn cũng có thể chia sẻ kết nối với các thiết bị khác khi biến QS14thành một điểm phát WiFi thông qua chức năng WiFi Hotspot.

Định vị GPS và A-GPS

Nhu cầu tìm kiếm địa điểm và đường đi ngày nay là rất phổ biến. QS14 được tích hợp chip GPS và A-GPS giúp bạn dễ dàng định vị thông qua vệ tinh để nhanh chóng tìm ra các địa điểm muốn đến. Nhờ Google Maps, bạn cũng có thể tìm được đường đi thuận tiện nhất với độ chính xác cao.

Để nắm bắt  thông tin  bảo hành sản phẩm của quý khách hàng, đại lý, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với:

THÔNG TIN MUA SẮM